helvítis fokking pussur!

Stefán er fasisti og hann þyrfti helst að fangelsa!

 og að troða þessu í andlitið á fólki á þessum tíma er hreinlega illa gert! Eftir að þeir spreyja fólk með pyntingarvökva og handtaka fólk ólöglega?? ER EKKI Í LAGI?

 Ég geri ráð fyrir að þetta verði síðasta færslan á þessari síðu. Henni mun verða lokað vegna fyrirsagnarinnar. Pussa er víst orð sem má ekki heyrast á almannafæri, þar sem þar er um að ræða tilvitnun í líkamshluta sem þykja ósæmilegir.

En það er í lagi, mér finnst þetta djók líka orðið pínu þreytt sjálfum. Ég vil ítreka fyrir þá sem þetta sjá í fyrsta skipti að þemað er bara að vera dónalegur til að vekja athygli fólks á virkilega mikilvægum málefnum, því orð sem stuða fanga athygli. Þá sem ég hef frussað slugsi yfir sem hafa verið ósammála mér á þessari síðu vil ég biðja afsökunar. Það er bara hluti af gríninu.

En mér er bara hætt að finnast þetta geta verið eitthvað fyndið. Maðurinn á þessari síðu er ekki ég og hefur alltaf verið hugsaður sem karakter. Á sama tíma hef ég reynt að koma inn mikið af upplýsingum sem ég vona að fólk hafi tekið mark á þrátt fyrir viðbjóðinn sem honum fylgdi stundum. Fyrir þá sem höfðu gagn/gaman að og náðu "húmornum" þeas (því sem mér fannst fyndið= kveð ég í bili.. 

 Nú er fyrir öllu að koma þessari ríkisstjórn frá, við höfum reynt ýmislegt en á morgun er fyrirhuguð aðgerð þar sem fólk ætlar að krefjast þess að Davíð víki, að öðrum kosti verður stormað í seðlabankann og hann borinn út öðrum til varnaðar. Það er kominn tími til að við hættum að vera þæg og látum til skarar skríða á hátt sem ekki er hægt að hunsa.

Og Stefán, ég vona að þú sért ekki að spá í að mæta með táragasið að velja þessa spilltu ríkisstjórn. Ég vona að þú áttir þig áður en það er um seinan.

Því ef ekki, þá berum við þig bara út líka.

Elskum hvort annað, líka fávitana, því heimska þeirra og illska er ásköpuð af samfélaginu sem það aldist upp í og við verðum að byggja tilfinningar okkar gagnvart þeim á vorkunn frekar en hatri. Við viljum engum illt, við ætlum bara ekki að sitja aðgerðarlaus, brosa og rétta fram vaselínið á meðan þið hjakkist á blóðugum rassgötum okkar.

Ég vona að ALLIR mæti á morgun og taki þátt í aðgerðunum. Nú ef nokkurn tíman, er enginn tími fyrir neitt helvítis pussuslugs!


mbl.is Stefán Eiríksson heiðraður
Tenging við þessa frétt hefur verið rofin vegna kvartana.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bara Steini

Gggrrrrrrrrrrrr pungsveittir bíðum við þessa dags og þeir fara.

Bara Steini, 30.11.2008 kl. 19:08

2 Smámynd: Aliber

Það er ágætt ef þetta verður síðasta bloggfærslan þín. Svona vænissjúkir, sjálfskipaðir talsmenn lýðræðisins sem boða valdarán í nafni lýðræðis og kalla skemmdarverk og ofbeldi fallegum nöfnum eins og "aktivisma" eruð orðið þreytt fyrirbæri á bloggheimum.

Aliber, 30.11.2008 kl. 19:19

3 Smámynd: Bara Steini

Friðsöm mótmæli eru þreytt og skila engu.... eins og þú Aliber.....

Svona menn greiða veginn......

Bara Steini, 30.11.2008 kl. 19:23

4 Smámynd: Guðjón Heiðar Valgarðsson

já, best bara að þagga niðrí þeim...

er fasismi ekki frábær?

Guðjón Heiðar Valgarðsson, 30.11.2008 kl. 19:24

5 Smámynd: Aliber

Læti og ofbeldi skila engu nema sundrung. Dreifa athygli frá því sem skiptir máli. Að halda það að sá sem hæst hefur og skemmir mest skili mestu er sjálfsblekking. Hverju hafa aktivistar skilað á íslandi? Klifruðu upp í krana og frömdu skemmdarverk á austurlandi, dreifði athyglinni frá umræðunni. Hverjir voru það sem vöktu þjóðina upp til meðvitundar gegn virkjanageðveikinni og stöðvuðu þessa þróun? Voru það aktivistarnir? Nei, það voru menn eins og Andri Snær Magnason, sem skrifaði bók um málið, og Ómar Ragnarsson, sem sameinaði tugþúsunda íslendinga í friðsama mótmælagöngu niður Laugaveginn.

Í þessu ástandi og þeim mótmælum sem núna eru í gangi hef ég ekki séð aktivista skila neinu, akkúrat engu nema sundrung og gert fólk afhuga mótmælum. Hinn almenni mótmælandi vill ekki vera spyrntur við lögbrot og skrílslæti. Aktivistar hrekja hinn almenna borgara heim og koma í veg fyrir að hann tjái skoðun sína.

Til hamingju.

Aliber, 30.11.2008 kl. 19:35

6 Smámynd: Þór Jóhannesson

Ritskoðum allt sem óþægilegt er fyrir FLOKKINN! (hljómar svolítið eins og Þýskaland nasismans).

Hvað var næsta skerfið á eftir ritskoðunninni? Var það ekki skrefið sem þeir eru á í Rússlandi í dag?

Þór Jóhannesson, 30.11.2008 kl. 19:37

7 identicon

Mer finnst tessi Stefan hafa stadid sig med prydi og reynt eins og hann getur ad halda motmaelunum fridsomum. Slaemt er to ef tetta er bara utaf einhverjum flokksbondum.

 Hinsver vil eg bara segja ad tessi motmaeli vid loggustodina voru okkur motmaelendum til skammar. Eg veit lika ad tessir strakar sem redust inn er villingar. Tjofar, dopistar og hreint ut sagt ekki bestu drengir. Tad a ekki ad kvetja svona krakka.

Johann Geir (IP-tala skráð) 30.11.2008 kl. 19:41

8 Smámynd: Þór Jóhannesson

Jóhann Geir og Aliber - þið hljómið báðir mjög skynsamir menn og því langar mig að spyrja ykkur.

Er betra að láta gerspillta flokksdindla sem hafa engan áhuga á hagi fólksins í landinu komast upp með glæpinn?

það sem þú kallar villinga, þjófa, dópista og ekki góða drengi eru þó einstaklingar sem voru að bregðast við einu ljótasta mannréttindabroti sem yfirvöld hafa framið á einum manni (sama hversu hann kann að vera mikill villingur). Þeir beittu aðferðum sem beitt var gegn svörtum í ameríku fyrir meira en 40 árum. Það er SKELFILEGRA en nokkrar brotnar rúður eða hurðir!

Þór Jóhannesson, 30.11.2008 kl. 19:46

9 Smámynd: Aliber

Þór, væntanlega áttu við "útrásarvíkingana" margnefndu. Það er skiljanlegt að fólk þyrsti í svör og réttlæti ekki seinna en strax en mál þeirra eru umfangsmikil og flókin. Ég fæ ekki betur séð á fréttum en að rannsókn á þessum mönnum sé hafin og eitt og annað að koma úr þeim rannsóknum. T.a.m. er einn frá félagi sem heitir Virðing kominn í gæsluvarðhald. Þetta er bara stórt og mikið ferli og tímafrekt að fara yfir það. Það er erfitt að sýna þolinmæði á þessum tímum en mig grunar að við neyðumst til þess. Hvítflibbaglæpir eru bara þess eðlis að langan tíma tekur að koma upp um þá.

Ég vona bara að sú rannsókn sem nú er komin í gang verði hafin yfir pólitíska flokkadrætti og verði vel og eins fljótt unnin og auðið er.

Aliber, 30.11.2008 kl. 20:07

10 identicon

Alls ekki, eg hef hinsvegar tru a badum flokkum. Tad eru godir menn tar eins og Ingjibjorg, Gudlaugur tor og ad minu mati er Geir afar godur madur. Hinsvegar a David ad vikja sem fyrst. Eg hafdi mikla virdingu fyrir honum a sinum tima, en nu for hann alveg med tad.

Eg hinsvegar er algjorlega motfallinn tessum anarkisma. Eg tel einnig ad kosningar vaeru engan vegin skynsamar og eg efast storlega um ad hinir flokkarnir geta eitthvad gert til ad baeta astandid. Leyfum teim ad vinna, en daemum to. Eg vil samt syna ad eg stydji fridsamleg motmaeli algjorlega.

Johann G (IP-tala skráð) 30.11.2008 kl. 20:48

11 identicon

Fyrirgefðu Guðjón, mér sýnist að á myndinni af þér hér fyrir ofan að þú hafir gleymt snuðinu, ertu ekki annars smábarn?

jón jónsson (IP-tala skráð) 30.11.2008 kl. 21:28

12 Smámynd: Aliber

Skorrdal. Pointless og röklaus athugasemd hjá þér. Ég kaus ekki sjálfstæðisflokkinn síðast, er ekki skráður í neinn flokk, hef aldrei verið og það segir mér enginn hvað ég skrifa. Ég móta mér mínar skoðanir eftir að hafa lesið fréttir og kynnt mér málin.

Ef að þín öflugasta röksemdafærsla á þá sem eru ósammála þér er það sem þú skrifar hér að ofan þá ertu kominn í þrot.

Aliber, 1.12.2008 kl. 00:29

13 Smámynd: Bara Steini

Johann Geir kannski villimannadópistinn ég ætti að draga þig rétt fyrir meiðyrði...Hehehehehe

Bara Steini, 1.12.2008 kl. 00:47

14 Smámynd: Aliber

Hehe, Skorrdal nett að afsaka sig með því að maður nenni ekki að beita rökum, mjög sannfærandi.

Þú sagðir að ég tilheyrði sjálfsæðisflokknum. Það er rangt hjá þér. Og já, ég trúi frekar fjölmiðlum en þér. Fjölmiðlar á Íslandi eru sem betur fer fjölbreyttir en ef maður fer yfir eins mikið efni og maður getur og les bloggsíður líka getur maður náð nokkurri yfirsýn.

Og að lokum, ég leggst ekki í lágkúru og uppnefningar af því tagi sem þú tileinkar þér.

Það staðfestir enn frekar að þú ert kominn í alger rökþrot og átt ekkert eftir nema skítkast.

Bestu kveðjur.

Aliber, 1.12.2008 kl. 00:58

15 Smámynd: Katrín Linda Óskarsdóttir

Þú Guðjón Heiðar ert á virkilegum villigötum og ég óttast að það fari illa (verr) fyrir þér í lífinu nema þú áttir þig ....

Katrín Linda Óskarsdóttir, 1.12.2008 kl. 01:41

16 identicon

Haha Bara steini. Er tad ekki 'i tisku nuna? Holdum fridinn og motmaelum saman. Ofbeldi leidir fatt gott af ser. Hinsvegar endilega motmaelid svona ologlegum handtokum. Eg vil bara ekki turfa ad borga fyrir djammid med minum peningum. Aetli samt ekki ad tegar eg var a ykkar aldri hafi eg gert tad sama...

Johann Geir (IP-tala skráð) 1.12.2008 kl. 07:16

17 Smámynd: Bara Steini

Johaqnn. heheheh einmitt satt. Ekki mundi ég leggjast svo lágt að draga fólk fyrir dóm sökum orða þeirra né gjörða.

Á meðan það þjónar lýðræðinu.

Bara Steini, 1.12.2008 kl. 07:25

18 identicon

ég þakka fallega umfjöllun Ólafur minn, vonandi veistu að virðingin er fullkomlega gagnkvæm og þitt frumkvöðlastarf verður aldrei vanmetið, ef það hefði ekki verið fyrir einstaka hugrakkt fólk sem neitaði að fallast á þrönga skilgreiningu almennings um hvernig allir ættu að hegða sér og tala þá hefði þessi hugarfarsbreyting sem við erum að sjá aldrei farið í gang!

 og varðandi þær árásir sem ég fæ á mig vil ég taka það fram að ég tek þær ekki inn á mig frekar en þú myndir gera sjálfur. Þegar maður er búinn að standa fyrir utan kassann í smá tíma er svona jarm úr heilalausum rollum eitthvað sem maður heyrir það oft að það er alveg hætt að bíta, ef það gerði það nokkurn tíman.

 En það er ekki við þetta fólk að sakast, það hefur ekki hugmynd um hvað það er vitlaust, ef það vissi það þá myndi það örugglega hætta því. Svo það má gera ráð fyrir því að það vaði uppi með vitleysu sína í góðri trú um að hún sé í raun eitthvað annað.

En alltaf finnst mér jafn broslegt að sjá svona rollur tala um að við eigum að vera "málefnalegir" þegar ítrekaðar tilraunir til þess sýna að það er eins og að tala við vegg.

ég hefði ekki stofnað svona síðu nema ég hefði verið til í að taka á móti smá skítkasti :) en í raun kom mér á óvart frá upphafi hve lítið það var og hve mikinn stuðning margir sýndu, oftast voru fleiri sammála af þeim sem tjáðu sig en öfugt.

og ég vil síðan þakka þér fyrir greinina á www.skorrdal.is, hún er stórgóð og ég mæli með að fólk kíki þangað!

og fyrir ykkur pussurnar, haldiði að ég hefði fengið 700 heimsóknir í gær með "málefnalegri útlistun á stöðu mála." stundum á maður bara að tala hreint út, þessi frétt er hreinn viðbjóður og ótrúlegt hvað mbl.is eru orðnir blygðunarlausir í áróðri sínum. Hvað kemur næst? mynd af Davíð Oddsyni að faðma lítið barn?

nasistar, fasistar og rasistar, veldi ykkar mun falla.

Guðjón (IP-tala skráð) 1.12.2008 kl. 09:31

19 Smámynd: Aliber

Skorrdal, eitt og annað.

Þú segir að fjölbreytni í fjölmiðlum sé nákvæmlega engin en í sömu málsgrein telur þú upp ríkisrekna fjölmiðilinn, moggann sem þú bendlar við sjálfstæðisflokkinn og það má vel vera svo, og síðan stöð 2 og tengda aðila sem eru í einkaeigu. Þetta er strax orðin töluverð flóra í 300.000 manna samfélagi.

Einnig er Eyjan með ágætis fréttayfirlit og samansafn af skrifurum sem eru á mismunandi skoðunum.

Gott og vel, það er búið að sleppa viðkomandi úr gæsluvarðhaldi en rannsókn heldur væntanlega áfram og refsing í samræmi við glæp, eða ertu betur að þér í lögum um viðskiptaglæpi en dómstólar?

Ekki veit ég hvar þú finnur algert traust í orðum mínum "ég VONA" en þú um það.

Að öðru leiti virðist þetta svar þitt litað af sömu vænissýkinni og einkennir skrif þín almennt. Ég finn mig bara ekki knúinn til að ætla öllum í valdastöðum öllu illt.

Aliber, 1.12.2008 kl. 10:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband