nýjasta tækni og vísindi, heyrir fasismi brátt sögunni til?

Árið 1996 hélt maður að nafni David Icke fyrirlestur.

 Í þeim fyrirlestri hélt hann fram nokkrum hlutum.

nr.1 -Ein ríkisstjórn fyrir allan heiminn.

Heimurinn mun mjakast í áttina að frekari miðstýringu valda. Markmiðið væri að koma á endanum upp einni ríkisstjórn fyrir allan heiminn sem myndi taka allar helstu ákvarðanir varðandi lagasetningar og annað. Þetta myndi gerast þannig að Sameinuðu Þjóðirnarm Evrópusambandið og Afríkusambanið myndu fá fleiri og fleiri meðlimi og meiri og meiri völd og á sama tíma myndu önnur milliríkjasambönd myndast og eflast þar til á endanum þau myndu mynda eina sameiginlega stjórn.

 Íslendingum ætti að vera vel kunnugt um hversu erfitt er að standa fyrir utan evrópusambandið þessa dagana og hvernig þær raddir sem mæla með inngöngu bergmála hærra og hærra hérlendis. Jafnvel þó að við séum ekki meðlimir stjórnar evrópusambandið óbeint fjölda lagasetninga hér, sbr. reykingabannið.

 nr.2 - Meira lögregluofríki

 Vald lögreglu myndi aukast til muna, fleiri myndavélar yrðu settar upp, persónunjósnir myndu aukast til muna og lögregluofbeldi yrði harkalegra og útbreiddara. 

Íslendingar ættu einnig að kannast við þetta. Sameining umdæma og stærri sérsveit og fleiri stórar  aðgerðir (sbr. þessi í gær). Mótmæli gegn hækkandi bensínverði voru kveðin niður með fádæma kjánalegri hörku og Saving Iceland meðlimir hafa ítrekað verið beittir ofbeldi. Myndavélar eru byrjaðar að spretta upp hér á landi en þó er mest "þróun" í þeim málum í Englandi. Talandi myndavélar eru meira að segja farnar að líta dagsins ljós í London sem minna óþægilega mikið á bók George Orwell 1984. Persónunjósnir eru orðnar viðurkenndar sem "nauðsynlegt vopn í baráttunni gegn hryðjuverkum" og flugvellir eru orðnir líkari fangelsum en ferðamiðstöðvum.

nr.3 - PENINGALAUST SAMFÉLAG

Peningar myndu hverfa fyrir fullkomlega rafræn viðskipti.

nr.4 - Örflugur settar í fólk tengdar við ofurtölvu.

Þegar David Icke hélt þessu fram árið 1996 ranghvolfdu margir augunum yfir slíkum fullyrðingum, en í dag ætti fólk kannski að fara að stilla þau aftur í fókus. Verichip býður nú upp á tækni þar sem þú getur grætt í þig örflugu með öllum helstu upplýsingum um þig.

Á endanum myndi þetta vera notað í staðinn fyrir peninga og önnu rafræn viðskipti. Þessi frétt sem þetta blogg fjallar um er ekki "frétt". Þetta er hluti af plani sem löngu er búið að skjalfesta og staðfesta.

hugsið ykkur að öll viðskipti væru rafræn! "ekki heimild"... hvað ætlarðu þá að gera? Þú ert algjörlega á náðir kerfisins kominn. Hvernig ætlarðu að spila póker? Ætli það myndi ekki líta svona út eins og póker á netinu þar sem allir væru með tölur fyrir á skjá fyrir framan sig sem hækkaði og lækkaði... við yrðum að litlu meira en tölvukubbum ef þessi plön ná fram að ganga.

nr.5 - Einn heimsher

Nato hefur stækkað gríðarlega síðan þessi fyrirlestur var haldinn og sér nú um hernaðaraðgerðir í Afganistan. Eins er "Coalition of the willing" gott dæmi um þá þróun sem er að eiga sér stað í þessum málum. Þessi her yrði notaður til að berja niður þá "hryðjuverkamenn" og ríki sem neita að afsala völdum sínum í hendur þessarar ríkisstjórnar.

----

Markmiðið er að sá hópur sem stjórnar heiminum núna vill grípa hann heljartökum og tryggja að völdin renni þeim ekki úr greipum. 

Aðferðirnar sem yrðu notaðar til að ná þessu fram kallar hann annars vegar "Problem-Reaction-Solution" og "Stepping Stones".

 Sú fyrri gengur út á að hæpa upp vandamál eða hreinlega búa það til sjálfur og kenna einhverju eða einhverjum um það. (Problem) - Þetta kallar þá á viðbrögð almennings sem eru síðan hæpuð upp með notkun fjölmiðla (Reaction) - Að lokum stíga síðan yfirvöld fram á sjónarsviðið með "lausnina" á vandamálinu sem þeir bjuggu til sjálfir, sem var markmiðið með aðferðinni frá upphafi.

Besta dæmið um þetta í íslensku samfélagi er hinn svokallaði "miðbæjarvandi"... muniði? Allt í einu var það svakalegt "vandamál" hvað Íslendingar væru alltaf fullir og hellaðir um helgar. Enginn virtist kannast við að ástandið hefði nokkurn tíman verið þannig áður og því þyrfti að sjálfsögðu að herða ólina ef ekki ætti að fara illa.

Fjölmiðlar hæpuðu vandamálið upp og fólk fór að heimta að eitthvað yrði gert. "Sýnilegri löggæslu" "fleiri myndavélar" "meiri völd til lögreglu."

 Og hvað gerðist síðan? Lögreglusamþykkt var... samþykkt, að því er virðist og ríkissjóður græddi myndarlega summu á þvagi hins almenna borgara er það gusaðist um götur miðbæjarins. Svartklæddir tuddar marseruðu um miðbæinn eins og leikskólaverðir að passa að allir væru stilltir og prúðir. Leitandi á fólki, sektandi fólk og hendandi því í fangelsi. Völd lögreglu jukust og sérsveitin var stækkuð.

Problem-reaction-solution. 

Hvernig notarðu þessa aðferð til að fá fólk til að samþykkja peningalaust samfélag? Það er auðvelt, þú einblínir á öll vandamálin sem peningar skapa og hvernig þau munu verða leyst með þessum hætti. Að sjálfsögðu verður hryðjuverkaógnin fléttuð inn í þetta eins og flest annað sem gert er í þessum málum. "Fíkniefnavandinn" og svo er auðvitað fólk alltaf að týna peningunum sínum! Og aðrir að ræna þeim! Ég meina, það rænir enginn örflugunni þinni! Fullkomið ráð... os.frv. os.frv.

 Hin aðferðin gengur út að gera hlutina í hænuskrefum. Ef þú myndir byrja að safna fólki saman núna og græða örflugur í handlegginn þeirra myndu mótmælin verða of kröftug því viðbrigðin yrðu of mikil. Ef þú hinsvegar dregur fólk smám saman lengra og lengra í áttina þá kemur sá tímapunktur að fólk fer sjálfviljugt til læknis til að láta græða hana í sig.

Þetta er það sem er verið að gera með esb líka, myndavélar og lögregluofríki. Ég meina, taseraumræðan er komin hingað og styttist eflaust í að þeir verði samþykktir. Að minnsta kosti var Landssamband lögreglu búið að samþykkja notkun hennar og það er meira að segja búið að panta marga kassa af græjunni. "hnífheldu vestin" eru "stepping stone" í átt að þessu. Hænuskref... fikrast í áttina smám saman svo fólk átti sig ekki fyrr en það er um seinan.

Ég gæti skrifað í allan dag um þessi mál, en þetta er planið og þessi frétt er enn ein staðfestingin á því.

Ég meina, lesið fréttina, er einhversstaðar minnst á þá frelsisskerðingu sem þetta myndi hafa í för með sér? neineinei, "ný tækni gerir fólki kleift!" 

jei! ný tækni, nú getum við gert þetta! bara engin greiðslukort! þvílíkt tækniundur!

„Ef plastið er fjarlægt eru möguleikarnir óendanlegir."

höfum það lokaorðin... fyrir utan auðvitað þessi... og þau... og... dam!


mbl.is Heyra greiðslukort brátt sögunni til?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðjón Heiðar Valgarðsson

Kannski rétt að linka líka á þennan umrædda fyrirlestur:

http://video.google.com/videosearch?q=david+icke+turning+of+the+tide&emb=0&aq=0&oq=david+icke+turning#

Guðjón Heiðar Valgarðsson, 12.9.2008 kl. 18:10

2 identicon

Nákvæmlega leyfum Þessum NEW WORLD ORDER gaurum ekki ad komast upp med thetta notum reidufé,

nákvæmlega (IP-tala skráð) 12.9.2008 kl. 18:14

3 Smámynd: inqo

Virkilega sammála þessu. Það er búið að heilaþvo fólk t.d. að myndavélar eigi að vera útum allt. Þér á að vera alveg sama um það því þú ert ekki að gera neitt. En það er ekki eðlilegt að fólk sé undir eftirliti og smásjá 24/7 T.d. eins og Apple sem er komið með puttana í Iphone sem þú ert með í vasanum. Gott dæmi er líka Google sem ætlaði sér allann höfundarrétt af öllu sem færi í gegnum nýja browser-inn þeirra. Það eru bara ekki yfirvöld sem reyna að hafa puttana í rassgatinu á manni heldur einkafyrirtækin líka. Þetta er stórvarasöm þróun sem á sér stað.

inqo, 12.9.2008 kl. 22:06

4 Smámynd: Ívar Gunnarsson

...og er David Icke virkilega maður sem ætti að vitna í? Eftir því sem ég kemst næst þá er hann... ja hvernig get ég orðað það kurteisislega....stórklikkaður.

Ívar Gunnarsson, 13.9.2008 kl. 00:25

5 identicon

já Ívar... David Icke er "stórklikkaður"...

og ég geri því væntanlega ráð fyrir að þú hafir hlustað á hann sjálfan tala fyrst þú telur þig hæfan til að meta það. er þð ekki satt? ekki bara örfáa tilvitnanir frá öðrum sem eru að reyna að gera lítið úr persónu hans því þeir hafa ekki almennileg rök gegn því sem hann er að segja...?

Ég meina lestu greinina, þessi fyrirlestur var frá árinu 1996, hann er enginn spámaður! þessi plön eru bara ekkert svo langt undir yfirborðinu og þú getur fundið þau sjálfur ef þú myndir nenna að teygja þig örlítið.

"Condemnation without investigation is the height of ignorance"

Hafðu það í huga áður en þú gusar pussuslugsi þínu yfir menn sem þú hefur aldrei hitt né talað við né einu sinni hlustað á.

Þar að auki mun ég vitna í hvern sem er óháð persónu hans ef að tilvitnanir standa og eiga við.

en takk fyrir að sýna fram á hina steríótýpísku leið til að díla við svona upplýsingar, ég hefði ekki getað gert það betur sjálfur!

Guðjón Heiðar Valgarðsson (IP-tala skráð) 13.9.2008 kl. 11:54

6 Smámynd: Ívar Gunnarsson

Ég hef heldur aldrei hitt Hitler, né Josep Fritzl, Einstein, eða Nelson Mandela. Ég þykist þó gera mér einhverja grein fyrir því hvaða menn þeir hafa að geyma.

Þú náttúrulega gerir þau reginmistök sjálfur að gera strax ráð fyrir að ég hafi aldrei kynnt mér neitt um Icke, þó þú vissulega giskir rétt á að ég hafi aldrei hitt hann. Þar "gusar þú pussuslugsi þínu" yfir mig án þess að einusinni að spyrja mig hvort ég þekki til mannsinns. Ég leyfi mér því a vitna í þig þegar ég segi:

 "Condemnation without investigation is the height of ignorance".

Hvað spádómshæfileikum Icke líður þá er ekki skrítið að eitthvað af því magni af dellu sem uppúr honum vellur hittist öðru hverju á einhvern sannleika. Höfum í huga að jafnvel biluð klukka er rétt, tvisvar á sólarhring.

Ívar Gunnarsson, 13.9.2008 kl. 12:54

7 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

 Takk fyrir góða og áhugaverða grein, þessi þróun er óhugnanleg og fólk sofandi fyrir hinu raunverulega agenda.

Ickle hefur margt áhugavert fram að færa og heggur oft óþægilega nærri sannleikanum.

Vakna Ívar, ekki verða sá síðasti til að átta þig

Georg P Sveinbjörnsson, 13.9.2008 kl. 13:17

8 Smámynd: Sigurjón

Athyglisverðar pælingar.  Mér t.d. brá um daginn þegar umræða átti sér stað um að fljótlega yrði tekið lífssýni, fingrafar og andlitseiginleikamynd af hverjum sem sækir um vegabréf.  Ætlar fólk virkilega að láta þetta yfir sig ganga?  Ef svo verður, ætla ég að afsala mér íslenzkum ríkisborgararétti og sækja um í öðru ríki sem er ekki stjórnað af fasistum.

Sigurjón, 13.9.2008 kl. 16:41

9 identicon

Icke trúir því að margir forsetar bandaríkjana og kóngafólkið í bretlandi hafi verið eða séu Eðlur sem búa neðanjarðar, og eru allar eins að lit venjulega og geta formast á mismunandi hátt. Það er ekki skrýtið að fólk taki ekki mark á Icke, en mér finnst rétt að segja aftur það sem Ívar sagði "Að jafnvel biluð klukka er rétt, tvisvar á sólahring" Því auðvitað hlýtur maður eitthvað að trúa því að einhver stjórnun er í gangi þegar það þarf u.þ.b. 1 billion dollara og 10 ár til að koma nýju lyfi á markað.... Að þú getir verið að kaupa og selja einhver "bréf" og eignast ógeðslega mikinn pening, meðan aðrir rækta hrísgrjón... Æji, finn ekki neitt til að telja upp, en það er allt fokked up.... Mest pirrandi er hvað tækniþróun er orðin stjórnuð og hæg.. Trúi ekki að ég sé ekki með lífrænan örgjafa í tölvunni minni..

Jón Orri (IP-tala skráð) 13.9.2008 kl. 18:09

10 Smámynd: Tryggvienator

Ég sé nú svosem ekki svo mikið af þessari þróun. Mér sýnist þetta bara auðvelda fólkið lífið. Tryggja öryggi þeirra. Hversu þægilegt væri ef hægt væri að auðkenna þig á einfaldan hátt ef þú myndir lenda í slysi. Ein flaga sem get sýnt fram á að þú ert með ofnæmi gegn vissum lyfjum eða hvaða sjúdóma þú hefur. 

Óþarfi að vera með ökuskirteinið á þér, eða kreditkortið, donor spjaldið, félagskortið, vegabréfið,vpeningaseðlana eða og svo framvegis. Þetta þarf ekki einu sinni að vera örflaga, gæti vel verið fingrafar eða augað þitt.

Stóri bróðir mun verða að veruleika. En ég tel að mun ekki vera eins hræðilegur og allir halda. Stóri bróðir fylgist með þér, en svo lengi sem þú brýtur ekki lög samfélagsins þá er honum alveg skít sama um þig. Stóri bróðir hefur bara áhuga á þeim sem brjóta lögin.



Tryggvienator, 13.9.2008 kl. 19:20

11 Smámynd: Guðjón Heiðar Valgarðsson

Tryggvienator...

"Stóri bróðir" er hugtak sem kemur úr bókinni "1984" eftir George Orwell... Ef þú lest þá bók þá kemstu að því að það er ekki til góður "stóri bróðir" heldur gengur hann út á að mála sig upp sem góðan en vera í raun að stjórna lífi okkar að öllu leyti.

Og hver ákvað að "lög samfélagsins" væru svo heilög að þau þyrfti að verja með hvaða ráðum sem er!? hvað ef fólkið sem ákveður "lög samfélagsins" er ekki með hagsmuni þína í huga heldur þvert á móti!

Ef þú trúir því að örflagan sé framtíðin og stóri bróðir verði næs þá ertu príma eintak! fullkomnlega vel heppnað forrit sem búið er að prógramma rétt.

Með örflugum má stjórna tilfinningum manna á stóru svæði og það er alltaf, alltaf hægt að vita nákvæmlega hvar þú ert! Sem er svona næstum því raunin núna reyndar, nema auðvitað að þú heitir Osama Bin Laden og eigir töfraskikkju sem gerir þig ósýnilegan.

Ég segi síðan við þig Ívar, Icke er góður ræðumaður og útskýrir hlutina á einstaklegan einfaldan og áhrifaríkan hátt. Ég hef verið í ræðumennsku í 10 ár og hann hefur einstakt lag á að grípa fólk.

Ég hef ekki enn séð góð rök fyrir því að hann sé agent, flestir tala bara um það út af "reptilian" talinu, að fyrst hann haldi einhverju svona langsóttu fram hljóti hann að vera agent. Alex Jones er agent, það er á hreinu, og Noam Chomsky og fleiri. Ég útiloka auðvitað ekki að David Icke sé það, en eftir að hafa spáð mikið í það held ég að hann sé ekta. Og hvort sem hann er það eða ekki þá sé ég ekki hvernig boðskapur hans um ást í stað ótta getur ekki haft slæm áhrif á heiminn.

Alex Jones er tengdur Pat Buchanan, styður hann og fær hann í viðtöl os.frv. og Pat Buchanan tengist Operation Mockingbird. Tiltölulega augjóst keis þar á ferð, en hvaða rök á þessum nótum geta menn bent á hvað David Icke varðar? endilega ef þið hafið eitthvað því ég er aldrei lokaður fyrir nýjum upplýsingum.

Á sama hátt og ég útiloka ekki að það sé rétt sem hann segir um að þetta séu í raun multi-dimonsenional shapeshifting reptilians. Það að það hljómi fáránlega eru engin rök. Mér finnst hljóma fáránlega að það sé stríð í gangi, það er stríð í gangi.

en á endanum skiptir það ekki máli hverjir eru að stjórna, að mínu viti hef ég það þó á tilfinningunni að þetta lið sé öðruvísi gert en ég að einhverju mjög miklu leyti... Annað hvort er ég ekki mennskur, eða þeir eru það ekki. Samúð er eitthvað sem ég hef fundið hjá nánast öllum sem ég þekki í einhverju formi... að geta grillað heilu þorpin af fólki... og skipað fyrir um fátækt og hungursneyð heilu þjóðanna svo áratugum skiptir... hvaðan kemur slík hreinræktuð illska? eða amk skeytingarleysi?

erfitt að segja amk.

Guðjón Heiðar Valgarðsson, 13.9.2008 kl. 20:11

12 Smámynd: Ívar Gunnarsson

Kórrétt Guðjón. Ég hef séð upptökur af ræðum hans og þar er ég sammála þér, hann kann að koma fyrir sig orði.

Það hinsvegar gerir það sem hann segir ekkert merkilegra í mínum eyrum.

Höfum það alveg skýrlega á hreinu að ég hef að sjálfsögðu ekkert á móti boðskap hans um frið og kærleika, þau gildi falla ekki úr tísku, né hef ég nokkuð á móti því að hann sé að tjá sig yfir höfuð. Hann hefur fullan rétt til þess. Mér finnst hann bara miðað við t.d. þessar "reptilian"-vangaveltur sínar hljóma sem hann hafi farið yfir strikið fyrir löngu síðan, og ég á bágt með að trúa manni sem trúir svona löguðu.

Passið ykkur bara, þið samsæriskenningarsinnar, að vænisýkin verði ekki að ykkar fangelsi... kannski er það einmitt það sem Þeir vilja ;)

Kv. Ívar

Ívar Gunnarsson, 13.9.2008 kl. 23:04

13 identicon

Guðjón: Í fyrsta lagi þykir mér varhugavert að kalla yfirvaldssýki almennt fasisma. Kommúnismi t.d. hafnar fasisma þrátt fyrir að vera alveg jafn blindur á einstaklinginn, jafn fordómafullur, tillits- og umburðarlyndislaus. En það er nú bara ráðlegging, það er augljóst að með fasisma eigirðu við yfirvaldssinnu almennt.

Nú er ýmislegt að í heiminum eins og áður, og vitaskuld nota yfirvöld sömu gömlu ástæðurnar til að sannfæra þjóðina um nauðsyn þess að beita ólýðræðislegum vinnubrögðum. Ég mæli hinsvegar mjög sterklega gegn því að þú vitnir í David Icke eða notir hans rannsóknir, vegna þess að sá maður er því miður gjörsamlega veruleikafirrtur. Það er ekki þar með sagt að hann hafi alltaf rangt fyrir sér, en það þýðir að maður ætti alls ekki að taka mark á því sem hann segir. Þvælan sem rennur út úr David Icke er stundum svo heimskuleg að maður trúir því varla að honum sé alvara.

Hvað varðar Bilderberg, eða leynisamtök almennt, þá þýðir ekkert að rífa kjaft yfir þeim fyrr en maður veit eitthvað um þau. Það að menn tali saman án þess að vera með myndavél í rassgatinu öllum stundum þýðir eitt og sér voðalega lítið. Það er tiltölulega eðlilegt af frægu fólki, hvort sem það er í stjórnmálum eða ekki, að vilja fá að vera í friði fyrir fjölmiðlum stundum, fyrir utan það auðvitað að yfirþyrmandi meirihluti alls sem nokkur yfirvöld gera, fer fram á bakvið lokuð tjöld. Ef þú ferð á fund með einhverjum ráðherranum til dæmis, geturðu verið nokkuð viss um að samtal ykkar verði ekki gefið út í opinberum skjölum.

Bilderberg hópurinn er vissulega athyglisverður, en að einfaldlega gefa sér að það sé einhvers konar heimsyfirráðastefna í gangi bara vegna þess að fundirnir séu leynilegir, er full ofureinfölduð heimsmynd að mínu hrokafulla mati.

Þetta minnir mig svolítið á samsæriskenningarnar sem varða Council on Foreign Relations. Yfirleitt er bent á hversu ofboðslega margir í valdastöðum séu hluti af CFR, en það er einmitt pointið; þetta er vettvangur fyrir fólk sem er að pæla í alþjóðastjórnmálum, til að tala um alþjóðastjórnmál. Þetta eru ekki Sameinuðu Þjóðirnar og það er ekki skynsamlegt að láta eins og að svona samtök hafi völd á borð við Sameinuðu Þjóðanna bara fyrir að fá að geta talað í friði af og til. Ég benti náunga á netinu á að CFR gæfi reyndar út podcast, bæði fyrir þá sem hafa bara gaman af alþjóðastjórnmálum, sem og upplýsingar um næstu fundi, hvenær og hvar þeir séu o.s.frv... með öðrum orðum á ég bágt með að sjá nákvæmlega hvað það er sem er þeir séu að gera rangt.

Auðvitað GÆTI Bilderberg hópurinn verið að segja hitt eða þetta, en það er bara svoddan bölvuð tímasóun að eltast við einhver félög eftir hugmyndafluginu einu saman. Það að svona mikið valdamikið fólk komi saman á einum stað þýðir ekki að þau séu öll að vinna saman, bara að þau séu að ræða saman í óformlegri kantinum. Hvað er það nákvæmlega, sem er svona ógurlega hræðilegt við það? Það er alveg óhætt að gera ráð fyrir temmilegri samkeppni í heimsyfirráðum. Mér finnst ferlega hæpið að allir þessir leiðtogar komi sér saman um hvernig eigi að skipta völdunum sín á milli. Þvert á móti finnst mér líklegra að Bilderberg fundirnir einkennist af bakstungum og mildum deilum um hver sé betri en hinn... þú veist, svolítið eins og stjórnmál eru almennt.

Bara mínir tveir aurar. Það er svo tilgangslaust að berjast við hitt eða þetta sem GÆTI verið svona eða hinsegin. Notið óumdeildar staðreyndir, ekki getgátur og spurningar, í baráttunni við ofríkið. Ofríkið er afleiðing of mikils lagalegs valds og of ólýðræðislegra vinnubragða hjá Alþingi og sérstaklega ríkisstjórninni, ekki kjaftaklúbba fína fólksins. Kjaftaklúbbar fína fólksins eru bara það; kjaftaklúbbar.

Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skráð) 16.9.2008 kl. 11:06

14 identicon

Æji, mikið voðalega leiðist mér þegar fólk lætur eins og maður sé einhvern veginn ekki meðvitaður, eða ekki jafn "enlightened" og einhver annar fyrir að trúa ekki sömu hlutunum. Ég er ekki sofandi og ég treysti ekki yfirvöldum. Ég trúi þeim til hvers sem er, enda fólk sem vill völd venjulega... tjah, valdasjúkir skíthælar sem er hreinlega skítsama um alla aðra.

En gefum okkur að ég trúi því að Bilderberg sé... hvað, aftur? Hvað nákvæmlega er það sem Bilderberg á að vera annað en alþjóðlegur kjaftaklúbbur fyrir pólitíkusa? Mér leiðist svo að velta mér upp úr endalausum ósvaranlegum spurningum, ég vil fá eitthvað bitastætt. Ég nenni ekki að horfa á enn eina myndina af einhverju að gera eitthvað og hlusta á einhvern gaur álykta að það hljóti að vera geimverur, bara því að ég get ekki útskýrt hvað það sé.

Osama bin Laden er vissulega leiðtogi al-Qaeda, sem réðst á turnana. Jájájá, ég hef séð allar þessar myndir líka og verið rosalega skeptískur líka og "opnað augun" líka o.s.frv., það er bara einfaldlega ekki nóg af viðurkenndum sönnunargögnum sem benda til þess að einhver annar en al-Qaeda hafi framið árásirnar. Jafnvel þó turnarnir hafi fallið á ákveðinn hátt, það verið ljós einhvers staðar sem þú veist ekki hvers vegna ætti að vera, skuggi hér og sprenging þar, það einfaldlega þýðir ekki að einhver annar en al-Qaeda hafi framið árásirnar.

Ég er líka svo rosalega "þröngsýnn" og "sofandi" að krefjast sönnunargagna þegar fólk fullyrðir stóra hluti.

Allavega, ef sérfræðingur í byggingaiðnaði segir mér að bygging gæti ekki hrunið svona nema með því að vera sprengd með tveggja vikna fyrirvara, þá er ég líklegur til að trúa því. Þegar ekkert nema milljónir ofan á milljónir af venjulegu fólki, sem á það eitt sameiginlegt að vera EKKI sérfræðingar í því sem það er að tala um, þá er ég mjög ólíklegur til að trúa því. Það er ekki þröngsýni eða undirgefni við yfirvöld, heldur almenn skynsemi að krefjast sönnunargagna án miskunnar.

Það þýðir líka að sönnunargögnin mega ekki eingöngu vera circumstancial eða endalaus fokking hint. Ég vil sönnunargögn sem segja eitthvað óumdeilt, sem sérfræðingarnir kvitta undir líka, ekki bara milljónir ofan á milljónir hræddra og reiðra borgara.

Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skráð) 16.9.2008 kl. 13:09

15 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Falið Vald er frábær bók skrifuð af miklum snillingi, undirstöðu lesefni til að nálgast kjarna svikamyllunar sem heldur örfáum fjölskyldum tryggðum á toppi valdapýramítans og skýrir einnig gríðarlegt mikilvægi stofnunar "Federal Reserve System" í að viðhalda þeim völdum innan "rétta" hópsins, þau völd verða ekki gefin eftir nema bylting verði.

Faðir kapítalismans, Adam Smith, var alls ófeiminn við að benda á þetta í ritverki sínu Auðlegð þjóðanna: „Allt fyrir okkur, og ekkert fyrir annað fólk, virðist, á hverri öld heimsins hafa verið hin ógeðfellda regla valdhafa mannkyns." Bók I, kafli IX og „Hver sem ímyndar sér að valdhafar koma sér sjaldan saman um hlutina er eins fáfróður um heiminn og um umræðuefnið". Bók I, kafli VIII.

FALIÐ VALD  

Georg P Sveinbjörnsson, 16.9.2008 kl. 13:41

16 identicon

Afhverju ágæti maður, Helgi Hrafn?

Þú segir...Það þýðir líka að sönnunargögnin mega ekki eingöngu vera circumstancial eða endalaus fokking hint. Ég vil sönnunargögn sem segja eitthvað óumdeilt, sem sérfræðingarnir kvitta undir líka, ekki bara milljónir ofan á milljónir hræddra og reiðra borgara.

Ef þú heldur að lífið sé svona einfallt að þú getir fengið SÉRFRÆÐING til að kvitta uppá  hvað sem er svo að þú trúir  raunveruleikanum ættir þú að staldra við.

Mosfeld (IP-tala skráð) 16.9.2008 kl. 16:46

17 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Að míni áliti eru "sérfræðingar" eitt ofmetnasta fyrirbrigði nútímans, snillingar oft í að flækja einfalda og augljósa hluti, það síðast sem vantar eru fleyri sérfræðiálit please!

Georg P Sveinbjörnsson, 16.9.2008 kl. 17:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband