22 flugskeyti vs. 155 morð

manni fallast hendur...
mbl.is Röð loftárása á Gaza
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

20 flugskeyti? Þú hlýtur að vera að grínast!!!

Hamasliðar eru búnir að skjóta þúsundum flugskeyta á Ísrael undanfarin ár.

Djöfulsins ógeð að verja þetta hryðjuverkapakk

Lýðræðisvinur (IP-tala skráð) 27.12.2008 kl. 14:18

2 identicon

Lýðræðisvinur minn Ísraelar eru ekki búnir að drepa 155Palestínumenn undanfarin ár(Hann er ekki að bera saman undanfarin ár, heldur frekar síðustu árásir sýnist mér).

Notaðu aðeins það sem er milli eyrnanna. Ísraelsmenn eru miklu verri hryðjuverkamenn en palestínumenn verða nokkurntíman.

Stebbi (IP-tala skráð) 27.12.2008 kl. 14:49

3 Smámynd: Guðjón Heiðar Valgarðsson

og hver er að telja flugskeytin sem rigna yfir palestínu?

djöfulsins ógeð að verja þetta hryðjuverkapakk

Guðjón Heiðar Valgarðsson, 27.12.2008 kl. 17:43

4 identicon

Ég vil bara benda þér á að þú kallaðir föður minn "meira helvítis ógeðið" vegna skoðana hans á Hamas.

Ég vil biðja þig að velja orð þín af meiri kostgæfni því ekki er það nú vænlegt til árangurs að fá fólk til að skipta um skoðun að uppnefna það.

Það er einlæg von mín að þú skiljir hvert ég er að fara, þú hálfvitaviðbjóður sem móðir þín skeit í heiminn af því að píkan á henni var upptekin.

Bestu kveðjur frá Berlín,

Gústaf Hannibal

Íslandsmeistari í skák íslendinga í Berlín

Gústaf Hannibal (IP-tala skráð) 28.12.2008 kl. 00:44

5 identicon

hey gústaf, rólegur motherfucker. viltu ekki bara koma og stela með mér ´bilum í mosó eins og þú stakkst upp á einu sinni? ef pabbi þinn er í ruglinu þá frussa ég tussuslugsi úr pussu minn yfir hann eins og mér sýnist, hann ætti ekki að vera að verja einverja ógeðslega morðingja á opinberum vettvangi ef hann er viðkvæmur fyrir graftarslugsi. fokk jú moðerfukker og farðu að dæma ræðukeppnir eins og hálfviti... aftur.!!

°Guðjón (IP-tala skráð) 28.12.2008 kl. 01:20

6 identicon

Já, þetta er algjörlega óskiljanlegt dæmi alveg frá upphafi. Ísraelsmenn og alþjóðasamfélagið... slæmt er þeirra ranglæti en verra er þeirra réttlæti!

kristin Reynisdóttir (IP-tala skráð) 1.1.2009 kl. 18:31

7 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Þeir hafa ekki nægan snjó til að kasta sjóboltum eins og þú. Sendum þeim snjó!

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 3.1.2009 kl. 07:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband