Ég kastaði snjóbolta í Jón Ásgeir Jóhannesson

Mbl.is ljáist að minna á hvernig við "veittumst að" Jóni, en við vorum reyndar að bíða eftir Björgólfi sem hafði sést ganga þarna inn 20-30 mínútum fyrr. Hvað ætli þeir hafi verið að bauka?

Þegar Jón Ásgeir kom út spurði ég hann hvort hann hafi stöðvað frétt DV, hann veitti ekki svör og ætlaði greinilega ekki að staldra við og spjalla. Því tók ég mér snjóbolta í hönd og henti honum í smettið á Jóni. Fleiri fylgdu í kjölfarið og fékk Jón vænar gusur af snjóslugsi yfir fína jakkann sinn.

 Mæli með að fólk grípi til sama bragðs ef það sér þennan fauta á förnum vegi, það er afar frelsandi tilfinning.


mbl.is Veist að Jóni Ásgeiri í miðbænum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fávitar!

Pétur (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 20:17

2 Smámynd: Sigmar Ægir Björgvinsson

þú ert engin hetja. Sjáðu sóma þinn í að biðja Jón Ásgeir afsökunar . Jón Ásgeir hefur gert meira fyrir Almenning en nokkur Ríkistjórn BÓNUS BÝÐUR BETUR

Sigmar Ægir Björgvinsson, 17.12.2008 kl. 20:20

3 identicon

Já. Það er gaman að sjá hversu þroskaður þú ert.
Lagar snjóboltakast eitthvað eða lætur það þér bara liða betur?

Maggi (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 20:21

4 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Hehehehe.

Klapp. Klapp. Klapp. Klapp.

Ég vil setja á svona snjókaststríð á milli þessara bjána sem benda á hvorn annan og segja 'honum að kenna'.

Þá gætum við leyft þeim sem vinnur snjókaststríðið að fá betri fangaklefa en hinir.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 17.12.2008 kl. 20:23

5 identicon

Snilld meira svona.

Óli (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 20:29

6 identicon

Hehe, góður!

M (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 20:30

7 Smámynd: Biological Mass

Rétti Jón Gerald þér snjóbltann kanski?

Biological Mass, 17.12.2008 kl. 20:33

8 identicon

Djöfull er þetta að taka á sig góða mynd.. Nú fer að sjóða uppúr. Ég veit að það eru einhverjum ríkisstarfsmönnum sem eru öguggir með vinnuna sína misboðið. Who gives a flying fuck.. Lifi byltingin.. ég mæli með snjóboltakasti á næsta ríkisstjórnarfundi.. Allir að byrja að hnoða og setja í frysti.. Hittum þau jafn fast og þetta fokking pakk hitti okkur.. Drullupésar og saurgerlar.. Og ef að þessi foking forseta aumingi skrifar undir elvítis fjárlagafrumvarpið óska ég þess að hann fái sömu meðferð.. Látum þessar djöfulsins drullulirfur ekki traðka á okkur...

Rufus (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 20:37

9 identicon

Nuna finnst mer tetta farid ad ganga of langt. Eru tessir hardcore motmaelendur bara krakkar ad leita ad vandraedum. Fae tad, asamt morgum odrum sterklega a tilfininguna, svona upp a sidkastid.

Motmaelandi (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 20:38

10 identicon

Mér finnast glæpamenn sleppa frekar billigt með einni snjókúlu.

Elías Þórsson (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 20:39

11 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Tja... Motmaelandi, komdu og taktu þátt, sjáðu hvað er í gangi, við erum flest fólk nær þrítugu en tvítugu og við erum ekki að leita að vandræðum, við erum að leitast við að losa okkur við vandræðavaldinn...

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 17.12.2008 kl. 20:44

12 identicon

J. Einar, ef þú vilt það, væri ekki nær að fara í framboð?

Maggi (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 20:48

13 Smámynd: Krizzi Lindberg

Það var tími þegar menn að minsta kosti reyndu að hafa mótmælendaaðgerðir sínar málefnalegar, með smá hugsun og að minstakosti beina þeim gegn þeim sem komu málinu við... það virðist hvorki töff né kúl í dag.

Krizzi Lindberg, 17.12.2008 kl. 20:49

14 identicon

Nuna finnst mer tetta farid ad ganga of langt. Eru tessir hardcore motmaelendur bara krakkar ad leita ad vandraedum. Fae tad, asamt morgum odrum sterklega a tilfininguna, svona upp a sidkastid.

Motmaelandi (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 20:49

15 identicon

Heyrdu, tetta virdist hafa eitthvad bilad.

J.Einar, eg skal svo sannarlega gera tad. Mer finnst hinsvegar ennta ogedslegt ad madur gortir sig a ad hafa radist a annan mann. 

Tad sem eg skil ekki er hvernig allir tala um ad tad se ekki lydraedi ad tessir lydraedislegakjornu einstaklingur stjorna landinu. Til ad breyta einhverju verdur tjodin bara kjosa adra i naestu kosningum. Tu aettir kannski ad ihuga frambod Einar, ef tu hefur svona brennandi ahuga a tessu. 

Motmaelandi (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 20:55

16 Smámynd: Hlédís

HARDCORE snjókast! Þú segir nokkuð, mótmælandi!

Hlédís, 17.12.2008 kl. 20:59

17 identicon

http://mengella.blogspot.com/2008/12/gujn-heiar-valgarsson-auli-me-ablti.html

Motmaelandi (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 21:03

18 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Flokkakerfið eins og það er í dag er rotið og getur aðeins viðhaldið spillingunni í samfélaginu.

Svo er eitt stk snjóbolti ekki stór árás miðað við hvað bankahrunið gerir börnunum okkar...

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 17.12.2008 kl. 21:04

19 identicon

Ganga of langt? Ekki vera með svona andskotans aumingjaskap. Að ganga of langt er að verja þá sem arðræna þjóðina, og komast undan með "gróðan". Að ganga of langt er að hlusta ekki á fólkið, skera niður í velferðarkerfinu, hafna gegnsæi og hyggla glæpamönnum þeim er rústað hafa þjóðinni. Að ganga of langt í skorti á sjálfsvirðingu er að kommenta á moggablogg vælandi yfir því að snjóbolta hafi verið hent í helvítis glæpamann sem kemst upp með allt. Hann er svo ótrúlega heppinn að eiga Íslendinga fyrir fórnarlömb en ekki aðra þjóð...þá væri hann ekki að plebbast á hótelinu sínu að tala um viðskipti. Hann væri að upplifa væntanlega eitthvað allt annað...

Nafni (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 21:04

20 identicon

Ótrúlegur moron... Þú hefur sem sagt verið einn af þessu samansafni af bjánum og fávitum sem voruð að "mótmæla" Landsbankanum.
Ég fullyrði að þetta voru dreggjar mannkynsins sem ráfuðu um miðbæinn í dag eins og sauðir kallandi heimskuleg slagorð með heimskuleg skilti.

dud (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 21:05

21 identicon

Nú sprettur upp lýður og kallar sig mótmælendur? Þurfalingar, vesalingar og letiblóð sem vilja einhverja aðra til þess að borga yfirdrættina og skuldirnar sem það nennir ekki að vinna fyrir.  Jón Ásgeir gerði mistök en hrunið er ekki honum að kenna, það sér hver hálf þenkjandi maður.  Öfund hefur alltaf ráðið ríkjum hjá vesalingum, ekkert nýtt þar.  Ég tek glaður á mig auknar byrðar í dag, meiri álögur til þess að hjálpa landinu mínu.  Landi sem er frábært.  Ég skulda lítið sem ekkert og stend vel eignarlega, fór varlega í góðærinu og sparaði fé mitt.  Við hjónin eigum okkar hús og bíla skuldlausa og erum ekki hrædd að taka til hendinni og sýna ábyrgð nú.  Við erum öll samsek, samstöðu þarf núna hjá þeim sem bera þann kost sem prýddi fólkið sem byggði Ísland upp.  Ekkert pláss fyrir vesalinga sem vilja að Ríkið og bankarnir bjargi sér.  Vesalingar geta þá flutt erlendis. 

Þú ert kjáni, sem betur fer var þetta snjókúla.  Er viss um að Jón glottir við tönn yfir þessum mótmælum.  Maður einn er kom til mín í dag sagði það sem rétt er að þessi hópur sem mest hefur sig í frammi núna í mótmælum er "pakk" þjóðarinnar.  Ruslaralegt pakk sem skilur ekki að leiðin út úr vandanum er að vinna, sýna dugnað og þor. Hætta þessu eilífa væli.

Baldur (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 21:05

22 Smámynd: Biological Mass

Þið eruð engu skárri en skríllinn í frönsku byltingunni.

Mótmælendur hrópa: Lengi lyfi Jón Gerald "Napóleón" Sullenberger, eftir að hafa afhausað Jón Ásgeir í fallöxinni.

Þið eruð orðin lítið annað en kindur í pólitísku stríði.


Meee, meeee...

Biological Mass, 17.12.2008 kl. 21:12

23 identicon

Þú ert nú meiri andskotans auminginn.. Ættir að sjá sóma þinn í að biðja mömmu þína um að skipta á skítableiu þinni og skammast þín síðan, krakki.  Veit ekki hverju mótmælendur ná fram með svona framkomu.. þú ert allavega að eyðileggja fyrir okkur hinum sem mótmælum á friðsamlegan hátt.

villi (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 21:13

24 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Dud, Baldur, þið eruð þjóð ykkar til skammar.

Það má vera að mótmælendurnir séu ekki ykkur að skapi, og þó ég geti vissulega tekið undir að snjókast skili litlum árangri, þá held ég að þið ættuð að hugsa til barnanna ykkar sem þurfa að greiða IMF lán fyrir þessa ÞURFALINGA, VESALINGA OG LETIBLÓÐA SEM GREIÐA EKKI SÍNAR SKULDIR SJÁLFIR, HELDUR LÁTA BÖRNIN OKKAR UM ÞAÐ!

Ég skal fyrr vera ruslaralegt pakk og skríll en lydda, gunga og heybrók sem þorir ekki að standa á rétti sínum.

Þrælslundin ætlar alveg að drepa ykkur.

Þeir segja beygið ykkur og þið glennið út kinnarnar og réttið þeim vaselín með viðbættu sagi.

You make me sick!

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 17.12.2008 kl. 21:16

25 identicon

Mikið rosalega er fólk heimskt. Það er búið að hafa af því æruna og einn snjóbolti gerir alla vitlausa? Ég er nokkuð viss um að ríkisstjórnin eða bankaveldið hafi þessa fábjána í vinnu til þess að blogga skítinn úr sínum heilum hér á þessar síður...svona til að láta fólk halda að við séum upp til hópa fávitar og undirlægjur. 

Þórarinn (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 21:17

26 identicon

Ég hvet alla sem vilja þiggja af mér þúsundkrónur á sparnaðarreikning sinn að úthrópa alla sómasamlega Íslendinga pakk. Eða skríl. Þeir sem nota þau orð munu fá frekari umbun erfiði síns frá mér þegar við hittumst í helvíti:)

Og skoðið þetta:

1. Þegar verkfalli er hótað, útmálið leiðtoga verkalýðsfélagsins sem „æsingamenn“ til að svipta þá trúverðugleika meðal almennings og félagsmanna þeirra. Komið í kring atkvæðagreiðslum til að reyna styrk félagsins og til að geta dregið umboð verkfallsmannanna í efa sem uppátæki lítils minnihluta. Notið efnahagslegan þrýsting og hótanir til að fá borgara – bankamenn, landeigendur og aðra eignamenn – til að stofna „borgaranefnd“ sem er á bandi með þér.

2. Haltu á lofti fána „laga og reglu“ og fáðu þannig samfélagið til að styðja lögsóknir og lögregluaðgerðir gegn ímynduðu ofbeldi og til að gleyma að verkfallsmennirnir hafi jafnan rétt á við aðra í samfélaginu.

3. Kallið saman „fjöldafundi“ til að samræma almenna þykkju gagnvart verkfallinu og styrkja „borgaranefndina“.

4. Komið saman stóru lögregluliði til að ógna verkfallsmönnunum og hafa sálræn áhrif á þá. Nýtið lögreglulið staðarins, fylkisins og ýmislegt varalið, ef hægt er, frá öðrum svæðum.

5. Sannfærið verkfallsmennina um að málstaður þeirra sé vonlaus með „aftur til starfa“-hreyfingu sem þið myndið með lepp-verkalýðsfélagi sem þið skipuleggið og stjórnið.

6. Látið lepp-félagið biðja opinberlega um að vinnustaðurinn verði opnaður aftur, þegar þið hafið undirbúið jarðveginn nógu vel, og tilkynnið opinberlega opnunardagsetningu.

7. Sviðsetjið „opnunarathöfnina“ leikrænt með því að opna hliðin með viðhöfn og láta starfsmennina ganga inn fylktu liði, verndaða af fylkingum vopnaðrar lögreglu til þess að ýkja og hámarka dramatísk áhrif og auka neikvæð áhrif opnunarinnar á liðsanda verkfallsmannanna.

8. Spillið liðsanda verkfallsmanna með því að sýna stöðugt vald ykkar. Ef með þarf, breytið vinnustaðnum í búðir, svipaðar herbúðum, og vígbúið þær gagnvart umheiminum.

9. Ljúkið áróðurshríðinni á þeim nótum að full starfsemi sé á vinnustaðnum og verkfallsmennirnir séu bara minnihlutahópur sem reyni að trufla „rétt til vinnu“ fyrir öðrum. Með því er herferðinni lokið og vinnuveitandinn hefur brotið verkfallið.

Handbendill valdsins (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 21:20

27 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

BioMass: Bendi á að JGS kom þessum mótmælum ekkert við og við erum fokreið MBL fyrir að hafa látið svo út líta. Ég tók ekki einusinni eftir honum fyrr en ég sá þetta á netinu.

Villi. Það má vera að kröftugri mótmælendur skemmi fyrir ykkur kindunum sem viljið bara jarma saman með skilti (sem er alveg gott og blessað) en værir þú til í að benda mér á árangur sem þessir friðsamlega VG innræting hefur skilað öðru en stórauknu fylgi VG?

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 17.12.2008 kl. 21:20

28 identicon

Ég harma og fordæmi snjóboltakast á borgara sem lýður ætlar sekann.

 Í því felst ekki nokkur réttlæting, afsökun eða vantú á mögulegum brotum Jóns Ásgeirs.

Fremur felst í þeirri afstöðu vilji, von og trú á á réttarríki, þar sem lagðar eru leikreglur fyrirfram af löggjafanum og dómstólar sjá um að útdeila réttlæti á þeirra grundvell, ekki æstur lýður með snjóbolta að vopni.

Gunnar (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 21:24

29 identicon

Það eru einmitt svona skítapakk eins og þið sem eiga ekki krónu fyrir boruna á ykkur og eruð allflest í pilsfaldinum á móður ykkar ennþá, sem á að henda út í Grímsey og skilja ykkur þar eftir.

Þið hafið ekki þroska til þess að mótmæla.

gg (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 21:25

30 Smámynd: Biological Mass

Þórarinn:

 "Mikið rosalega er fólk heimskt. Það er búið að hafa af því æruna og einn snjóbolti gerir alla vitlausa?"

Þar sem þekkingin endar taka hnefarnir við, eða í þessu tilviki snjóboltar.

Væruð þið menn með meiru, ef þið hefðuð komið fyrir ykkur orðum frekar en að í skjóli fjöldans ykkar fara að kasta snjóboltum eins og útigangsmenn eða annað hjólhýsahyski.

Biological Mass, 17.12.2008 kl. 21:27

31 identicon

Frábært,

Væri ég á landinu og rækist á manninn myndi ég glaður taka þátt í kúlnahríð að  Jóni Ásgeiri. Hann ætti að vera ánægður með að þetta eru snjókúlur en ekki blýkúlur.

Brjánn (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 21:29

32 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

GG: Ég held þú ættir að fara varlega í að dæma þennan hóp sem að mótmæla í morgun og er á aldrinum 20-50 ára...

...svo á ég ekki bót fyrir boruna á mér, en eins og Ian nokkur Andersson kvað:

 
How do you dare tell me that I'm my Father's son
when that was just an accident of Birth?
I'd rather look around me -- compose a better song
`cause that's the honest measure of my worth.
In your pomp and all your glory you're a poorer man than me,
as you pick the fruits of death born out of fear.

Heigull er lélegasta ullin á markaðnum í dag.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 17.12.2008 kl. 21:30

33 Smámynd: Biological Mass

J. Einar Valur.

Það er gott að heyra.

Biological Mass, 17.12.2008 kl. 21:30

34 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

BioMass: litli súkkulaðimolinn okkar. Ef þú værir maður að meiru myndir þú tjá þig um þetta í færslu á eigin bloggi, sem er heldur fátæklegt.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 17.12.2008 kl. 21:32

35 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

... svona svo þú móðgist ekki kyrfillega vegna þessarar síðustu athugasemdar:

Þessi snjóbolti er peanuts sem er óþarfi að missa sig yfir í vandlætingu. 

Hefur enginn ykkar sem fordæma þetta beitt fyrir sig hnefa í gegnum tíðina? Hafið þið aldrei þurft að rísa upp og verja ykkur? Hafið þið aldrei orðið svo reiðir að þið hafið gert eitthvað svona?

Svariru 1 atriði af þessum 3 játandi hefur þú ekki efni á því að fordæma þennan bolta og munið: ÞESSIR MENN HAFA RÆNT BÖRNIN YKKAR AF FRAMTÍÐ SINNI!

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 17.12.2008 kl. 21:34

36 identicon

Hvernig er hægt að gagnrýna fólk og tala niður til þess fyrir það eitt að það sé FÁTÆKT? (Er þetta sama heimskingjaliðið sem setur samasemmerki milli fátæktar og leti? Var þá Sigurður Einars svo ótrúlega hress og duglegur til að verðskulda 64millur á mánuði?)

Og að úthrópa útigangsfólk og bendla það við ofbeldi er of mikil heimska. Ég meina, það hlýtur að anga skítafýla útum eyru þín, því höfuð þitt geymir kjarnakúk heimskunnar. Og foreldrar þínir eru örugglega heimskasta skítapakk sem til er (til að grípa til þinnar eigin rökfræði)

gáttaður (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 21:37

37 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég er aldrei hlintur ofbeldi... en verð að viðurkenna að mér fannst þetta dálítið fyndið. ......

Brynjar Jóhannsson, 17.12.2008 kl. 21:37

38 identicon

Maack

Eg mun glaður taka á mig auknar byrðar.  Skil eftir fé handa börnum mínum sem þurfa ekki að hafa áhyggjur af sult, tel mig hafa framfleitt mér vel þótt ekki sé ég vellauðugur.  Er alveg til í að greiða meiri skatt, greiða meira fyrir læknisþjónustu á meðan ósköpin dynja yfir. Hef ekki skuldsett mig í neyslunni eins og margir, hver er sinnar gæfu smiður.  Hvorki ég né mitt fyrirtæki skuldum mikið, ekkert erlend amk og fasteignir og bifreiðar á ég.  Hef unnið hörðum höndum að öllu mínu.  Landið gefið mér mikið á móti, ég girði ekki niður um mig.  Ég er bara tilbúinn að harka af mér og gefa tilbaka.  Enginn heimsendir og í raun betra ástand en menn láta að.  Vesalingar vilja alltaf láta hisja upp um sig í stað þess að gera svo sjálfir

Baldur (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 21:38

39 identicon

Rænt börnin min framtíð sinni???  Fávitalegt.

Sonur minn er að klára mikið nám, kominn með góða vinnu með, hefur aflað sér tekna með námi.  Framtíð hans er björt.   Hann er tilbúinn í að vinna, sýna dugnað og vera ekki vælandi og kenna öðrum um.

Baldur (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 21:39

40 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Tja, mín sultaról er svo þröngt strekkt að vilji einhver sjanghæa mig í bakdyrnar eins og ráðherra að nóttu þarf sá hinn sami að geta svarað fyrir sig með hnefum.

Það er alveg FRÁBÆRT að þú hafir það gott og enn betra að þú sjálfur hafið unnið að því. Ég er ekki að mótmæla einstaklingsframtakinu.

Hvernig hafa starfsmenn þínir það? Hafa þeir í sig og á mánaðamóta á milli?

Ég hef aldrei átt flatskjásjónvarp og ég á ekki bíl, ég hef á mínum 27 árum farið 4 ferðir til útlanda, ég er nánast skuldlaus enda ekki að hlaða á mig óþarfa í 'Neyslunni' eins og þú orðar góðærissukkið svo snyrtilega, viltu bera rök fyrir því hvernig þessi kreppa er mér að kenna og hversvegna ég og mínir afkomendur eigum að borga þetta?

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 17.12.2008 kl. 21:42

41 Smámynd: Biological Mass

J. Einar Valur:

"Svariru 1 atriði af þessum 3 játandi hefur þú ekki efni á því að fordæma þennan bolta og munið: ÞESSIR MENN HAFA RÆNT BÖRNIN YKKAR AF FRAMTÍÐ SINNI!"

Ég get sagt það að ég hef gert þetta á yngri árum, já,  er ég hvorki stoltur af því né mun ég hrósa mér af því að hafa gert það. Ætla ég ekki að fara að gera úlfalda úr mýflugu með þessum snjóbolta, enda er hann mjög saklaus.

En ég bara spyr er einhver sem stjórnar þessum hópi ykkar?

það er hársbreidd á milli snjóbolta og annarra "vopna" sem valda varanlegum skaða eða dauða, í svona hauslausum múgæsingi.

Gangi þetta svona áfram endar þetta með því að einhver fær varanlegan skaða eða jafnvel dauða.

Biological Mass, 17.12.2008 kl. 21:45

42 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Baldur; fínt. Sonur þinn hefur það gott. Hann og ófædd börn hans, skulda samt milljónir núna, skuldir sem þau stofnuðu væntanlega ekki til sjálf.

Það er enginn að setja útá það að þið lifið fallegum petit-borgeouse draumi, og það er vel, gott og blessað og megið þið njóta, en eins og það markaðsfrelsi sem fylgir þessu hagkerfi kveður á um, rétt eins og annað frelsi, ber kostnað, sá kostnaður er ábyrgð.

Einstaklingsábyrgð fyrir því sem einstaklingurinn gerir.

Segjum sem svo að þú dettir í það og setjir fyrirtækið þitt á hausinn, ætti maðurinn í næsta húsi að borga það? Naust þú ekki ávaxtanna og þarftu þá ekki að skera burt dauðan við þegar fúinn er tekinn yfir?

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 17.12.2008 kl. 21:47

43 identicon

Þú ert hetja dagsins!

Rósa (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 21:48

44 identicon

Við erum ein heild, sem búm hér.  Við stöndum saman þegar illa gengur, og búum öll að því að búa á þessu yndislega landi.  Það er því hver og einn sem ætlar að búa á þessu landi jafn ábyrgur.  Ég bjó eitt sinn í blokk, það fór pípa svo við urðum öll að henda út verulegum kostnaði til þess að laga.  Bjuggum þarna öll saman og bárum sameiginlega ábyrgð.  Varðandi mitt starfsfólk þá er það sátt eftir því eg best veit.  Reyndar ekki margt fólk, 4 manneskjur.  Gott að þú skuldar ekkert.  Ég fer erlendis endrum og eins, en nýt þess að ferðast um landið okkar.  Landið sem við viljum búa á en eins og eg segi áður þeir sem ekki vilja taka þátt og bera ábyrgð geta flutt.

Baldur (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 21:49

45 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

BioMass: Það er almennt samþykki hjá þeim sem hafa staðið að mótmælunum undanfarið að beita ekki ofbeldi að fyrra bragði. Það er langur vegur frá snjóbolta að molotov.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 17.12.2008 kl. 21:50

46 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Baldur, jájá, þetta sem þú ert að lýsa líkist helst markaðskommúnisma á la Kína. Fallegt eða svoleiðis.

Af hverju eigum við sem nutum ekki ávaxta góðærisins að borga fyrir það?

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 17.12.2008 kl. 21:51

47 identicon

Baldur ef þér finnst JÁJ og pabbi hans vera hetjur fyrir að selja okkur myglaða ávexti og úldið grænmeti, så er du langt ude, mand. Þeir eru einmitt í liðinu sem hefur komið okkur á kaldan klaka. Svífast einkis og búa til ímyndaðan hagnað hægri vinstri til að fá lán og meira lán. Ef þeir væru gerðir upp í dag er líklegt að útkoman yrði einn mínus og hann í stærri kantinum.

Ég mæli reyndar ekki með snjókasti, finnst það frekar barnalegt og það þjónar engum tilgangi. Hins vegar skil ég skil vel að þetta unga fólk sé reitt. Það á nefnilega eftir að sitja uppi með óráðsíu bankaþjófana og útrásarprinsana langt fram eftir sinni ævi. Það er engin að tala um að bankarnir og ríkið eigi að bjarga venulegu fólki hér á landi. En það er algjörlega forkastanlegt að þetta lið, sem er virkilega pakk þessarar þjóðar og fór með allt til fjandans, sé stikkfrí, fái afskrifaðar skuldir sínar, en hinir sem hvergi komu nærri borgi brúsann. Ef þér finnst það sanngjarnt þá verði þér og þínum að góðu!

Baldur. Þetta unga fólk er ekki ruslaralegt pakk, heldur hugsandi fólk sem lætur ekki allt yfir sig ganga. Það skildi þó aldrei vera að þú sért heilaþveginn af sjálfstæðisflokknum? Nei segi bara svona.

Til ykkar mótmælenda: Elskið friðinn og mótmælið á kurteisan yfirvegaðan hátt. Ekki hatast við lögregluna þau eru ekki óvinir ykkar nr. 1. Eru aðeins að sinna sínum störfum eins og þið sinnið ykkar störfum.
Það verður að byggja land á lögum og reglum, svo einfalt er það.
En ég trúi því staðfastlega að einhverntímann, einhversstaðar komi að því að þeir sem sáust ekki fyrir vegna græðginnar sem heltók þá, komi til með að svara fyrir sínar gerðir.

Velti líka stundum fyrir mér hvað þetta græðgislið ætlaðist fyrir. Hélt það að það væri eilíft og mundi þurfa alla þessa peninga til að lifa næstu 1000 árin eða svo? Eða ætlaði það að fóðra kisturnar sínar með peningum og hlutabréfum á efsta degi? 
Eigið góðar stundir.

Agga (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 21:51

48 identicon

Vel máli farinn, verð að hrósa þér fyrir það.  Alveg einstakt orðalag, en nóg um það.  Ég er sammála um persónulega ábyrgð.  Gerum okkur grein fyrir því að þegar Ríkið tekur yfir bankana og skuldum þeirra þá er Ríkið að varpa ábyrgðinni á okkur þegnana.  Hvort sem okkur líkar betur eða verr.  Við kusum stjórn, verðum að hlýta þessu.  En segjum sem svo að ekki hafi slíkt verið gert, bankarnir hrunið og ríkið ekkert að gert.  Þá væri hér ástand verra, engin vonarglæta.  Það vitum við báðir.  Stundum þarf að taka högg þrátt fyrir að eiga þau ekki skilið.  Við eigum auðvitað að sja til þess að þeir sem minna eiga borgi í samræmi við það.  En öll erum við samsek, hvort sem við séum sátt eður ei

Baldur (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 21:54

49 identicon

Snjóbolti

Bara Snilld

Kveðja

Æsir (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 21:57

50 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Við kusum stjórn, verðum að hlýta þessu.

Nei. Stjórnir sem framkvæma afglöp sem þetta eru stjórnir sem ekki ber að hlýta.

Þeir sem minna eiga eru þjóðin. Þau borga með blóði svita og tárum. Það er eins einfalt og það er. 

Samsek?
Berðu rök fyrir því hvernig ég er sekur um þetta og hvers vegna ég og mínir afkomendur eigum að greiða þetta. Það má velvera að þú viljir axla ábyrgð fyrir þetta lið, en ég get sagt þér að tilfinningin er ekki gagnkvæm af þeirra hálfu.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 17.12.2008 kl. 22:00

51 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Já, og takk fyrir hrósið.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 17.12.2008 kl. 22:00

52 Smámynd: Biological Mass

J. Einar Valur Bjarnasson:

"Það er almennt samþykki hjá þeim sem hafa staðið að mótmælunum undanfarið að beita ekki ofbeldi að fyrra bragði. Það er langur vegur frá snjóbolta að molotov."

Mankinnsagan er full af blóðugum sögum mótmælenda sem ætluðu ekki að beita ofbeldi að fyrra bragði.


Svona mótmælahópur er fljótur að taka á sig eyin vilja og áhrif, jafnvel þó svo að allir meðlimir hópsins séu friðsamir einstaklingar. 

Þið eruð sem börn að leik með eldfæri í flugeldageymslu.

Biological Mass, 17.12.2008 kl. 22:08

53 identicon

Baldur

Þú skuldar ekkert, átt húsið þitt, bílinn þinn og fyrirtækið þitt. Sonur þinn að klára mikið nám og þið hafið vafalítið notið góðs af "góðærinu" (sem var tekið að láni) og spilað vel og skynsamlega út úr því sem ykkur var rétt. Málið er samt að meirihluti þjóðarinnar sá aldrei góðærið og hefur ekki haft tök á að eignast húsið og bílinn skuldlaust því almenn laun hafa í engu fylgt verðlagi sem hefur verið á hraðri uppleið í mörg ár sem sést á verðbólgu sem hefur í leiðinni hækkað verðtryggðu lánin. Meirihluti þjóðarinnar hefur barist í bökkum við að hafa í sig og sína og nú á að láta börnin okkar borga upp góðærið ykkar sem voruð svo heppin að fá að njóta þess.Vogaðu þér ekki að segja að við séum öll samsek. Hvernig geta börnin sem þurfa að borga IMF lánið verið samsek?

Börkur Sigurðsson (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 22:11

54 identicon

Þið mótmælendur gangið núna alltof langt, þetta er bara orðið mjög asnalegt að horfa á ykkur útum allt...

G (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 22:11

55 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Hmmm...

...já. Svona hópar eins og þeir sem stóðu á bakvið ofbeldið á þjóðfundinum 1949?

...æji, já, það voru ekki mótmælendurnir, heldur hvítliðar og lögreglan.

BioMass, hafir þú þetta miklar áhyggjur af okkur og sért virkilega sama sinnis og við en ósammála um aðferð skaltu reyna að hitta á okkur og hafa þín áhrif. Það eru ótrúleg áhrif sem 1 einstaklingur getur haft, til hins betra eða verra.

Það var til að mynda 1 einstaklingur sem samdi við lögregluna í Seðlabankanum 1/12.

Það var 1 einstaklingur sem kastaði grjóti við Rauðavatn.

Þú ert 1 einstaklingur, hafðu þín áhrif sé þér annt um að við höldum friðinn. Ég geri mitt besta, en ég er aðeins 1 einstaklingur. Séum við fleiri sem berjumst á móti ofbeldi (og við erum þónokkrir), verður því ekki beitt.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 17.12.2008 kl. 22:14

56 identicon

Þroskastu! Hvað haldið þið asnarnir sem standið að eggja, klósettpappír og snjóboltakasti að þið séðu að áorka? Er heimur mikið betri eftir að Jón Ásgeir fékk í sig snjóbolta eða eftir að alþingishúsið var grýtt með eggjum? Best væri að þið drulluðuð ykkur úr landi, við höfum ekkert að gera með svona aumingja sem ekki ætla að hjálpa til við að koma okkur útúr þessu ástandi, farðu frekar á sólaströnd og skorpnaðu í sólinni og montaðu þig af þessu barnalega afreki þínu, fáviti!

Hjörvar (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 22:14

57 Smámynd: Guðmundur Björn

Já, þú heldur að þú sért sniðugur og merkilegur. 

Guðmundur Björn, 17.12.2008 kl. 22:15

58 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

G: það er löngu orðið asnalegt að sjá þig sitjandi á þumlum þér.

PS: BioMass: Flestir mótmælendurnir hneygjast í þá átt að ofbeldi sé form af kúgun (sérstaklega þar sem ríkið er með einkarétt á ofbeldi, þá er það tæki sem ofbeldið er notað til þess að kúga) og þvi þarf litlar áhyggjur að hafa, en mundu, dauðir hlutir finna ekki til og því eru skemmdir á dauðum hlutum ekki ofbeldi.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 17.12.2008 kl. 22:16

59 identicon

Baldur.þú ert greinilega einn af þessum fyrirtækiseigendum

sem láta fyrirtækið borga allt fyrir sig,td bílana sjónvarpsstöðvarnar

og heimilistölvurnar

Þú ættir að skammast þín

pjakkurinn (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 22:16

60 identicon

Barnaskapur og fávitaháttur... á ekki til orð hvað mér finst þetta heimskulegt, kasta snjóbolta framan í fólk, sama hver á í hlut , er aldrei í lagi.

Vona að sem flestir eru sammála:)

Aníta (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 22:17

61 identicon

Er eggjakast ekki atvinnuskapandi? Það þarf að þrífa húsið

siggi (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 22:18

62 identicon

Mótmæli eru góð og ég hef tekið þátt í þeim undanfarnar helgar, en persónulega finnst mér þetta barnalegt og óþroskað og leiðir til þess að fólk hættir að mótmæla af því að það vill ekki tengjast svona háttsemi.

E (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 22:22

63 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Eggjakast er sóun á mat. Bakið úr eggjunum, steikið þau, sjóðið þau, étið þau eða  gefið svöngum, hvað sem er annað en að grýta þeim í fólk eða hús, það er sóun á mat.

Hinsvegar er nóg af snjó og enginn er verri þótt hann vökni. Kannski verra ef boltinn er glerharður að þurfa að borga lýtalækninn ofan í millana, en hitt ætti bara að vera hressandi fyrir JÁJ.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 17.12.2008 kl. 22:24

64 identicon

Svaka töffari Guðjón..ég og smá hópur af fólki sem þola þig ekki erum að skipuleggja smá surprise handa þér þannig að horfðu kringum þig næstu daga og vertu klár.

Spurning hvort það verði fyrir utan heima hjá þér í fyrramálið eða ?                              Við erum allavega komnir með það á hreint hvar þú býrð og þú munt fá þetta tífalt í bakið.

Harry (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 22:28

65 Smámynd: Biological Mass

J. Einar Valur Bjarnason Maack:

" Þú ert 1 einstaklingur, hafðu þín áhrif sé þér annt um að við höldum friðinn. Ég geri mitt besta, en ég er aðeins 1 einstaklingur. Séum við fleiri sem berjumst á móti ofbeldi (og við erum þónokkrir), verður því ekki beitt."

Takk fyrir boðið, en ég tel að þetta sé mjög hættulegt það getur engin stjórnað svona hópi, þú sérð bara eins og  fólk talar hér, setja snjóboltan í fyrsti, nú eða óska þess að hann hafi verið úr blýi.

Ég ætla mér heldur ekki að láta börnin mín borga neitt, þess vegna ætla ég að gefa stjórnvöldum tíma til þess að rétta úr kútnum áður en ég tek ákvörðun um að flytja úr landi.

Biological Mass, 17.12.2008 kl. 22:30

66 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

BioMass: Þú um það.

Harry: Þú veist að IP talan er skráð og þetta er hrein og klár hótun að þinni hálfu...? 

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 17.12.2008 kl. 22:34

67 identicon

Þú ert ekkert nema aumingi. Ert eingöngu í þessum mótmælum að að "lúkka cool" og komast í fjölmiðla.

 Væri ljúft ef að Jón ásgeir hefði smettað þig og hina aumingjana hressilega :)

Magnús (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 22:35

68 Smámynd: Þögli meirihlutinn

Fyrir hönd meirihluta Íslendinga vil ég þakka þér kærlega fyrir.

Þögli meirihlutinn, 17.12.2008 kl. 22:36

69 Smámynd: Geir Guðbrandsson

Ég hef lengi vitað það, Guðjón Heiðar, að þú sért bara vælupúki og kjáni, en þarna slóst þú sjálfum þér við, mælandi með ofbeldi og dónaskap á fréttamiðlum.

 Tilgangurinn helgar ekki meðalið, mótmælum friðsamlega.

Lifi byltingin og niður með auðvaldið! 

Geir Guðbrandsson, 17.12.2008 kl. 22:40

70 identicon

Skríll eins og þú kemur óorði á mótmælin og hefur orðið til þess að mótmælendum fækkar helgi eftir helgi.

Anna (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 22:44

71 identicon

Óþolandi að sjá þessa kaffihúsarottur og auðnuleysinga fetta sig og bretta í fjölmiðlum, koma svo hér og monta sig yfir að hafa kastað snjóbolta í Bubba kóng.  Þarna er þá þroskinn vááááá.  Þetta lið sem aldrei hefur og mun aldrei verða nýtir þjóðfélagsþegnar, heldur verið framfæri okkar hinna í gegnum mennta og atvinnuleysisbótakerfið.  Eina sem hefst úr þessu er samúð fólks með Jóni fyrir að hafa lent í hálvitunum.

Kristinn (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 22:47

72 identicon

Þið eruð  þjóðinni til sóma og loksins á réttri leið.

Sólveig (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 22:50

73 identicon

Þú ert FÍFL og ef einhver hittir þig þá hvet ég til þess að fólk grýti snjóbolta í þitt greyið fés....

oskar (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 22:52

74 identicon

Reyndu nú að fá þér einhvað að gera annað en að slæpast í miðbænum með læti...

oskar (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 22:53

75 identicon

Anna Hefur þú mætt á einhver mótmæli

Þegr ég er dauður þá eru börnin og barnbörn mún enn að borga skuldir útrásarvíkinga

Snjóbolti eeeeeeeeeeeeeeeeee

Kveðja

Æsir (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 22:54

76 identicon

Mæli með að fólk grípi til sama bragðs ef það sér þennan fauta (þ.e.a.s. Guðjón) á förnum vegi, það er afar frelsandi tilfinning. Já... eða bara almennt ef þeir sjá hettuklædda mótmælendur... skammarlega pakk sem nennir ekki að vinna!

Funi (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 22:54

77 identicon

Þú, og allir þessi krakkar og auðnuleysingjar sem hafa ekkert annað að gera en að skella á sig lambúshettu og þykjast mótmæla á meðan venjulegt fólk er í vinnu, ættuð að skammast ykkar. Maður fær kjánahroll þegar maður sér ykkur. Það er ekki Jón Ágeir, Dabba odds eða Geir að kenna hvernig komið er fyrir ykkur. Ykkar líf var doomed löngu fyrir bankahrun!

þorsteinn (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 22:54

78 identicon

Snjóbolta kast ? Hversu gamall ertu aftur ?.. Mótmælin eru svartur blettur á kreppu.

Gummi (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 22:57

79 identicon

Jurgen... afhverju í fjáranum hefðir þú átt að ræða við Jón Ásgeir??? Af því að hann væri svo mikill maður?? Hann hefði átt að kýla þig fyrir að láta sig bara ekki í friði.  Á ég að angra fólk út á víðavangi, tala við eða kýla bara af því að mér þykir viðkomandi mikilvægur eða bara ekki?  Ómenni!

Funi (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 22:57

80 identicon

Sýnist svo sem að þú Guðjón fáir ekki meirihluta með þér í þessi hryðjuverk skömmin þín (þótt vinur þinn Einar eigi helming athugasemdanna hérna).  Þroskastu... ef þú vilt að einhver taki mark á þér, þ.e.a.s. aðrir en bölvuðu iðjuleysingjarnir vinir þínir.

Funi (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 22:58

81 identicon

BALDUR ...hypjaðu þig upp í Valhöll ið snarasta.  Þið eruð ótrúlegir,  skítt með snjóboltann, JÁJ má teljast heppin að hungraður múgurinn gekk ekki frá honum.  Stjórnvöld hafa svo mikið að spýtunni að þeir þora ekki að hreyfa við þessum kumpánum sem enn gera það sem þeir kunna best og það er að ríða þjóðinni í rasgatið .... sem sennilega tekur það bara pent í bossann og segir ekki orð.

Nonni (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 23:03

82 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Gummi og Funi, Internet Tough Guys:

Sem mótmælandi verð ég að segja: Bú-hú, en hvað ég er hræddur.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 17.12.2008 kl. 23:03

83 identicon

ánægð með þig

Helga Sig (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 23:05

84 identicon

Hahaha það er gaman að sá hvað það eru margir hérna sem þola þig Guðjón ekki og fólk sér líka bara svo í gegnum þessa hetju stæla þína..þú ert ekki neitt nema lítil rotta að sækjast eftir athygli og mig hlakkar svaka til að mæta þér og Biomass rottu félaga þínum sem skelfur á beinum núna.

 Ég hveta alla sem geta að fara og verða sér út um myndir af þessum strákum og taka all hressilega á þeim.

Það er er allavega stór hópur núna að undirbúa þetta Guðjón og Biomass.

Harry (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 23:16

85 Smámynd: Biological Mass

LoL, Harry.

Ertu ekki LÆS?

Ég var að gagnýrna Guðjón fyrir að gera þetta. 

Biological Mass, 17.12.2008 kl. 23:33

86 identicon

Nonni , ekki vera hlægilegur. Það er enginn HUNGRAÐUR múgur í þessum mótmælum. Bara kjánleg krakkagrey í leit að hasar.

Ég hef tekið þátt í mótmælum en geri það ekki lengur, þar sem mér finnst skríll hafa eyðilagt málstaðinn. Svona uppákomur gera ekki annað en að spila upp í hendurnar á þeim sem ráðist er á og auka samúð með þeim.

Anna (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 23:35

87 identicon

Rosalega  hefði ég viljað vera þessi snjóbolti sem lenti á smettinu á Jón Ásgeiri! Eitt auknablik hætti hann að reikna út hvað hann gæti grætt marga milljarða á þessari kreppu! EITT AUKNABLIK! 

Fólk! Ekki halda að þessi maður sé að gera eitthvað annað hérna á Íslandi en að græða peninga! Þessir fjárglæpamenn eru einungis spilafíklar sem gambla með stærri upphæðir en jón jónsson í spilakössunum.......

Ánægður með þig Guðjón... Keep up the good work.. 

Svo ættið þið að fara snemma morguns heim til þessara manna og byrja að öskra á þennan lýð...

Bý ekki í bænum en er með ykkur heilshugar....

Þröstur (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 23:37

88 identicon

Takk takk Guðjón, þú kastaðir snjóblotanum í nafni Þjóðarinnar - þeir sem það fordæma eru baugsdindlar og auðvitað spriklar skrímslið og klappsýrur þess þegar það er búið að sjá fram á dauða sinn. Mæli með að þú kastir INNISKÓM næst að hætti arapa þá kannski skilur hann skilaboðin- og svo kasta bara inniskóm í alla þessa dindla og drjóla Sampsillingar mafíunnar annars vegar og Sjálfgræðgismafíunnar hins vegar.

Flott og takk aftur fyrir mig og Þjóðina!

Hringur (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 23:39

89 identicon

Vá þetta rataði í fréttirnar! Þvílíkt djók! Hverju eruð þið að mótmæla? Það skiptir ENGU máli hverjir væru við stjórn núna... Vonum bara að stjórnvöld fái nógu góða erlenda aðstoð svo að þetta gangi allt upp svo við þurfum að borga sem minnst..

Hvernig væri svo að fólkið færi að taka saman höndum og vinna saman..

Monsinn (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 23:39

90 Smámynd: Guðjón Heiðar Valgarðsson

já, mér þykir heyra á þér harry og þér hafi ekki þótt þetta jafn fyndið og mig, endilega kíktu í heimsókn, en ég myndi kjósa rökræður á vinalegum nótum yfir kaffisopa frekar en einhverskonar skrípalæti og hótanir. Það að þið skulið ekki frekar skipuleggja einhverskonar hressandi mótmæli en að ætla að "lúskra" á einhverjum aumingja eins og mér finnst mér stórmerkilegt. Og ég er í raun hreykinn að ég sé virkilega að ná að kynda bál út í einhverju fólki sem ég hef aldrei hitt og virðist finnast skynsamlegt að verja tíma sínum í mig :)

ég vissi ekki að ég væri svona merkilegur...! en takk fyrir það.

 og þú virðist ætla að hefna þín fyrir hönd jóns ásgeirs... eruði svona góðir vinir? ég hefði líka viljað spjalla við hann í rólegheitum yfir kaffibolla, en hann vildi víst ekki svara mér. Endilega láttu mig vita ef þú getur komið mér í samband við manninn! Ég skal meira að segja leyfa honum að kasta í mig snjóbolta til að jafna metin :)

og þetta "ég veit hvar þú átt heima" finnst mér alltaf jafn fyndið... óó, hvað flettirðu mér upp í símaskránni? þvílíkur snillingur! og fannst mig? þú þurftir alveg að slá inn nafnið mitt og allt! hefurðu íhugað að gerast rannsóknarlögreglumaður?

 en þetta er bara einn stór brandari fyrir mér, hélt aldrei að þetta yrði einhver fréttamatur...

Guðjón Heiðar Valgarðsson, 17.12.2008 kl. 23:40

91 identicon

Harry vinnuru í Bónus? Eða hjá Baugi? Skelfing ertu barnalegur. 
Ótrúlega hallærislegar þessar hótanir þínar.
Þú ert þá lítið skárri en þeir sem þú ert að argast út í. Líttu í eigin barm!

Nota bene. Baugsveldið stýrir með hótunum...

Agga (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 23:41

92 identicon

Þú gætir varla verið meira óþroskaðri. Það er flott að mótmæla, eins og gert hefur verið á austurvöllum síðustu vikur, en þegar svona hippalið, sem hefur greinilega ekkert að gera, er að brjóta lögin hægri vinstri þá á bara taka í rassgatið á þeim og stinga þeim inn. Ég vona svo innilega að hann stefni þér, fyrir þessa líkamsárás. Þú ert nú meiri bjáninn, svo vælir þú eitthvað um hérna fyrir ofan að þú kysir frekar rökræður en ofbeldi, en samt er það í góðu lagi að þú beitir því. Það ætti að halda mótmæli til að mótmæla svona heimsku hippaliði eins þitt pakk virðist vera.

ekkert nafn (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 23:47

93 identicon

Ég ætla ekki útí langar umræður hér. Ég vill einfaldlega koma því á framfæri að þú ert ekki landi og þjóð til sóma Guðjón Heiðar með því að ætla taka lögin í þínar hendur. Það er ekki í valdi borgara að útdeila réttlæti - hvernig færi fyrir landi okkar ef hverjum sem er væri leyfð slík framkoma?

Vona þú áttir þig á muninum á mótmælum og ósæmilegri hegðun í framtíðinni, eða allavegna þú áttir þig á því að það sé ekkert til að gorta sig af.

Yngvi (IP-tala skráð) 18.12.2008 kl. 00:16

94 identicon

Þótt sé fullmikið gert úr þessari frétt, verð ég að segja að mér finnst varhugavert að fara inn á þessa braut. Á hinn bóginn get ég alveg sagt ykkur hverju þetta skilar. Þessi snjóboltaaðgerð mun nenfilega virka eins og snjóbolti, þ.e. hlaða utan á sig mjög hratt.  Fljótlega mun einhver gera alvöru árás á einhvern þessara manna og það verður til þess að þeir halda sig frá landinu.

Ég var á borgarafnudi í kvöld þar sem fram kom að engin leið er til þess að koma lögum yfir þessa menn. Ég spái því að dómstóll götunnar muni svara því með því að dæma þá í útlegð.

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráð) 18.12.2008 kl. 00:17

95 identicon

Æ æ æ æ .... að sjá ykkur þrælana sem haldið að friðsamleg mótmæli komi einhverju til skila. Ég vorkenni ykkur. Þið haldið að þið munið fá einhverju breytt, þrátt fyrir að þið séuð kölluð skríll af sjálfum forsætisráðherra lands vors.

Það er augljóst að það verður ekkert réttlæti af hendi yfirvalda, þannig að því ekki að taka lögin í okkar eigin hendur?

Jón Flón (IP-tala skráð) 18.12.2008 kl. 00:23

96 Smámynd: Biological Mass

Jón Flón.

lol, hættu nú að lesa Karl marx, byltingin á ekki eftir að koma.


Farðu að lesa eitthvað sem á einhverja stoð í raunveruleikanum eins og t.d. Laissez-Faire.

Biological Mass, 18.12.2008 kl. 00:35

97 identicon

Það athyglisverðasta af öllu er að sjá viðbrögð fólks hérna á kommentakerfinu, og tilraunir þeirra, með fáránlegu orðavali og ofbeldishótunum, til að fordæma snjóboltakastið og verja Jón Ásgeir. Síðan hvenær er "krakki" raunhæft skammaryrði yfir fólk sem vill ekki fúslega borga milljarða króna skuldir óreiðumanna?

Hvor er meir krakki, sá sem þorir að segja "nei - hingað og ekki lengra!" eða "okay já já, allt í lagi, má ég þá samt fá að halda í eitt nammi?" 

Það er órtúlegt hvað Íslendingurinn ver þann sem kúgar sig "og skal glaður borga hans skuldir já já - bara af því að það er frábært".

Finnst svona lyddulegur hugsunarháttur í öðrum löndum? 

BJ (IP-tala skráð) 18.12.2008 kl. 00:41

98 identicon

Á meðan Guðjón er hvorki hetja né fáviti, þá eru sumir hér alveg úti að aka. Já Harry nokkur hótar honum, fyrir hönd Jóns Ásgeirs, og ætlar að safna liði. Hann er greinilega ekki að standa vörð um hagsmuni Íslendinga, heldur Jóns Ásgeirs. Ég get ekki ímyndað mér hvaða heilbrigði maður vill að strákur sem hent hefur snjóbolta í JÁJ verði laminn.

Svo er farið að hóta öllum mótmælendum - þeir séu fólk sem nenni ekki að vinna?! Er verið að grínast? Er fólk ekki að missa vinnuna hér - og svo skuldsett upp að eyrum - og því mótmælir það þeim sem buðu okkur hrunið!?!!! Ef þetta er ekki Björn Bjarna og framvarðasveit hans í netheimum Mbl.is þá veit ég ekki hvað.

Við vitum að meirihluti Íslendinga er á móti núverandi stjórn, við vitum að meirihluti Íslendinga er æfur vegna þjófnaðar auðvaldsins og skuldsetningu þess á herðum þjóðarinnar.  Við viljum ekki að gripið verði til ofbeldis, að sjálfsögðu ekki. En við viljum réttlæti. Við viljum einmitt ekki að fjárglæframennirnir flýji land og komi burtu öllum sínum eignum. Við viljum að gert verði hjá þeim eignarnám, þeir gerðir gjaldþrota og komi ekki nálægt viðskiptum í því nýja samfélagi sem við byggjum á rústunum. Og það þarf að vera gert með lögum og reglum, sem þarfnast stjórnar sem hefur traust og ber til brunns siðgæði.

Kveðja, 

Guðrún Á

Guðrún (IP-tala skráð) 18.12.2008 kl. 00:51

99 identicon

"Þú, og allir þessi krakkar og auðnuleysingjar sem hafa ekkert annað að gera en að skella á sig lambúshettu og þykjast mótmæla á meðan venjulegt fólk er í vinnu, ættuð að skammast ykkar."

Veistu Þorsteinn ég verð svo reið þegar ég les þetta.. Ég byrjaði í skóla í haust að læra það sem ég hafði virkilegan áhuga á og var alveg fáránlega spennt fyrir þessu námi..Þar sem ég er að leigja og á bíl þurfti ég að fá mér tvær hlutavinnur með til að ná upp í þetta allt saman.. Ekki mikill frítími sem ég fékk en mér var alveg sama því ég er ekki löt manneskja og er alveg til í að leggja smá á mig til að komast þangað sem ég vil...

En í byrjun mánaðarins fæ ég hringingu frá öðrum vinnuveitanda mínum sem tilkynnir mér það að hann geti því miður ekki haft mig áfram í vinnu hjá sér... Og í dag fæ ég tilkynningu frá hinum vinnuveitanda mínum að það þurfi að skera niður vinnutímann....

Og hver ætli sé nú orsök þess....

Svo þú skalt ekki voga þér að segja að þetta fólk sem er að reyna segja sína skoðun, hvaða leið sem þau nú velja, séu einhverjir aumingjar sem hafi ekkert betra að gera við frítima sinn... Það eru ekki allir sem völdu það að eiga svona mikinn frítima....

ég taldi mig nú bara nokkuð venjulega manneskju, svo afhverju er ég þá ekki með vinnu lengur? Ætlar þú að svara mér því? Ég get ekki sagt að ég hafi gaman af því að láta kippa fótunum svona undan mér skyndilega fyrir einhverja djöfulsans græðgi í nokkrum mönnum...

ég segi bara flott hjá þér Guðjón og haltu áfram að láta heyra í þér þar sem það er greinilegt að allir þeir sem fengu að halda sinni vinnu er slétt sama um okkur hin sem komu illa út úr þessu....

Elfa Dís (IP-tala skráð) 18.12.2008 kl. 00:59

100 Smámynd: Tjörvi Dýrfjörð

Það er alveg magnað að lesa þessi komment hér á undan annað hvort er fólk hippaskríll eða aumingjar sem kyssa vöndinn og öll þessi læti útaf einum snjóbolta sem hent var sennilega í hugsanaleysi þess sem það gerði og ég gæti best trúað að snjókastaranum hafi brugðið jafn mikið og JÁJ þegar boltinn small í andlitið á honum.

Annars finnst mér stemmingin í þessum mótmælum vera orðin sú að það styttist í að við hrópum öll. HENGJUM ALLA ÖFGASINNA. pælið í því

Tjörvi Dýrfjörð, 18.12.2008 kl. 01:26

101 Smámynd: Riddarinn

Nú verslar Jón Ásgeir bara ofurhetju galla og mætir í Captin Amerika gallanum hans Sullenberger á næsta fund.

Riddarinn , 18.12.2008 kl. 01:30

102 Smámynd: Riddarinn

Ég ætla að stofna Hlutafélag sem verður með ýmindaða snjóbolta sölu hér á netheimum svo Bloggarar geti hent í hvern annan á milli skítkastsins semþeir senda hver öðrum í rituðu máli.

Þarna vellti lítill snjóbollti utan á sig og varð að stórmáli hér á bloggheimum.

Riddarinn , 18.12.2008 kl. 01:42

103 Smámynd: Hin almenni borgari

Svona á þetta að vera. Þessir menn eiga að finna að þeir eru ekki velkomnir í okkar samfélagi.

Hin almenni borgari, 18.12.2008 kl. 02:07

104 Smámynd: Sólveig Þóra Jónsdóttir

Þakka þér fyir. Ég hefði gert það sama sjálf ef ég hefði verið stödd á staðnum.

Sólveig Þóra Jónsdóttir, 18.12.2008 kl. 02:08

105 identicon

ég spyr nú bara: Hvað getum við eiginlega gert? (þá er ég ekki að tala um að hópast fyrir framan alþingi, ráðherrabústaði o.s.f.)

Hver er lausnin útúr þessu? Þeir sem eru ábyrgir fyrir hruninu þurfa að svara fyrir sig á endanum, og þá eru það ekki bara Útrásarvíkingarnir heldur líka stjórnmálamenn.

Ég get ekki séð að nokkur flokkur gæti reddað okkur betur útur þessu veseni heldur en núverandi stjórn, EN... Árni hefði samt átt að segja við Gordon, THIS IS ICELAND (með spartneskum hreim) sry svefnleysi

Monsinn (IP-tala skráð) 18.12.2008 kl. 02:20

106 identicon

Ný taktík, troða kókósbollum í smettin á þeim. Þá verða allir sáttir.

Ari (IP-tala skráð) 18.12.2008 kl. 02:51

107 Smámynd: Vésteinn Valgarðsson

Sumir eru meira á móti mótmælum gegn spillingu og fáveldi heldur en þeir eru á móti spillingunni og fáveldinu sem mótmælin beinast gegn.

Sumir kalla það skrílslæti þegar fólk hendir eggjum í grjótvegg, og ofbeldi þegar einhver kastar snjóbolta í Jón Ásgeir. Hvað á að kalla það þegar verður farið að kasta grjóti eða handsprengjum? Eru hagkerfi og mannorð landsmanna ekki nóg, þarf að gjaldfella tungumálið líka? Ef hægrimönnum verður að ósk sinni, ríkisstjórnin heldur velli og spillingin ríkir áfram, eiga þeir sjálfir eftir að þurfa að nota þessi orð áður en veturinn er úti, gegn þeim sem gefast upp á að biðja valdið kurteislega um miskunn.

Vésteinn Valgarðsson, 18.12.2008 kl. 03:44

108 Smámynd: Ólafur Þórðarson

Írak 2008: Skókast=terrorismi

Ísland 2008: Snjóbolti=terrorismi

Hvað kemur næst?

Ólafur Þórðarson, 18.12.2008 kl. 03:45

109 identicon

Haha nei ég vinn ekki hjá Baugi og hef aldrei og mun aldrei koma til með að gera það,ég hef aldrei talað við hann og þekki Jón Ásgeir ekki neitt.

Það er mjög fyndið að heyra þig tala um að þig hafi bara langað frekar að spjalla við hann yfir kaffibolla og vinalegar rökræður en samt ákvaðstu að smetta hann með snjóbolta...Hvað er það ? útaf því að hann vildi ekki svara þér ?

Það er algjörlega bara steikt alveg burt séð frá öllu sem hefur verið að gerast í þjóðfélaginu undanfarið og ef það er fear að þú hafir gert þetta að þá er bara alveg jafn fear að ég mæti heim til þín á næstu dögum og berji þig..haha og það er klárlega stór hópur sem er farið að langa það svipað og hópurin sem vildi taka völdin í sínar hendur og berja littlu strákana í Njarðvík fyrir að hafa verið að taka aukaspyrnur í andlitið á saklausum strák um dagin þótt það sé nú mikið alvarlegra.

Þetta er bara svo steikt að gera svona og ekki það að ég skilji ekki að fólk sé reitt og sé að mótmæla að þá er þetta bara yfir strikið.

Hahaha löggan heillar mig ekki og nei ég þurfti ekki að flétta þér upp því ég bý bara í hverfinu þínu þannig að það er nú ekki flókið að nálgast þig Guðjón.

Harry (IP-tala skráð) 18.12.2008 kl. 05:15

110 Smámynd: Guðjón Heiðar Valgarðsson

jájá, fínt, ég er viss um að einhverjum vitleysingum sem myndu helst vilja komast í að sleikja tærnar á jóni ásgeiri dreymir um að lumbra á mér. Og alla aðra sem hafa tekið þátt í þessum "skríls" mótmælum. Ég tel þú ættir að forgangsraða, ef þú vilt sleikja tærnar á jóni, vinsamlega ekki koma slefandi yfir á síðuna mína og fá úr honum við að verja hann.

 þetta hysteríska þjóðfélag nær ekki nokkurri átt, þið vitið ekki einu sinni hvort ég var bara að djóka með þetta frá upphafi samt lepja fjölmiðlar þetta upp.

 Segðu mér annað harry, fyrst að þú virðist allavega svara athugasemdum mínum, finnst þér í lagi að menn sem eiga mikið af peningum geti keypt alla fjölmiðla í landinu og stjórnað því síðan hvað í þeim birtist?

 afhverju sérðu ekki ástæðu til að velta þér upp úr þeirri hlið málsins? síðan finnst mér mjög mótsagnakennt hvernig þú leggur upp með þá stefnu að það sé réttlætanlegt fyrir þig og fleiri að taka völdin í ykkar hendur eins og þú orðar það, en sért fyrst og fremst að fordæma mig fyrir að gera það sama?

og svo segirðu að ég fari yfir strikið með snjóbolta sem var kastað frekar sem grín tilvitnun í skókastarann fræga (ég tímdi ekki skónum mínum) heldur en alvöru og mælir í staðinn með að ég sé laminn í spað?

 hvor er að ganga yfir strikið hérna?

Ég myndi ekki mæla með ofbeldi gegn Jóni Ásgeiri, en hann þarf að svara og þangað til þá má hann alveg lenda í smá gusu af snjó. Þetta er svona gaur sem enginn hefur þorað að snerta alla sína ævi og svo þegar hann lendir í einhverju svona hringir hann beint í alla fjölmiðlana sína og byrjar að væla.

 en segðu mér, svo þú skiptir ekki umræðuefni vil ég endurtaka þetta, hvað finnst þér um að Jón Ásgeir sé staðinn að því að stöðva fréttir um sig?

Guðjón Heiðar Valgarðsson, 18.12.2008 kl. 06:32

111 identicon

Gaman hvernig Gudjon kys ad fordaema skrilslaeti og ofbeldi eftir ad hafa kastad snjobolta i andlitid a Jon Asgeiri. Satt best ad segja er tad ad fa hardan snjobolta(sem miklar likur eru a midad vid snjoinn) ekkert taegilegra en ad fa gott hogg i andlitid.

Er tetta folk sem motmaelir svona a morgnanna a virkum dogum ekkert i vinnu? Reyndar syndist mer tetta nu adallega vera krakkar fra myndunum a Mbl. Eg fae tad sterklega a tilfininguna ad tessir atvinnumotmaelendur, er eitthvad lid sem er biturt ut i lifid. Ad hafa aldrei att flatskja og farid bara 4 sinnum til utlanda. Aetli tetta se ekki bara god leid til ad finna bloraboggul. 

Hinsvegar aetla eg ennta ad halda i vonina ad tad se adeins minnihlutinn sem er eins domgreindarlaus og Gudjon. Gudjon tu talar ekki fyrir meirihluta tjodarinnar.

Motmaelandi (IP-tala skráð) 18.12.2008 kl. 06:49

112 Smámynd: Guðjón Heiðar Valgarðsson

ég hef farið oftar en 20 sinnum til "útlanda", en sé ekki hvernig það kemur málinu við.

 og takk fyrir að segja mér að ég tali ekki fyrir meirihluta þjóðarinnar, hvaða einn mótmælandi telur sig geta gert það?

 ég tala fyrir sjálfan mig og engan annan og ef mér finnst eitthvað fyndið þá geri ég það.

Hvaðan kom sú bábylja að allt sem maður gerði við mótmæli ætti einhvernveginn að "tákna" alla mótmælendur?

enda er þetta heimskulegasta rökvilla sem ég veit um og það virðast ótrúlega margir gleypa við þessu. "mótmælendur kasta eggjum" "mótmælendur veittust að jóni" 

út af fyrir sig eru þessar fyrirsagnir sannar en bara heimskingjar áætla að það sé gert í umboði allra aðra íslendinga sem eru ósáttir við ástandið... á ég ekki bara að gera "skoðanakönnun" í hvert skipti sem mig langar að tjá mig til að vera viss um að hegðun mín sé nú örugglega í samræmi við óskir meirihlutans?

Guðjón Heiðar Valgarðsson, 18.12.2008 kl. 07:51

113 Smámynd: Guðjón Heiðar Valgarðsson

auk þess var þetta svona rétt einhver snjór sem ég greip af götunni, næstum því að hann flokkist ekki undir snjóbolta, og hann var ekki harður... þetta er þvílíkt hæp hérna og ég vil benda á að það er ekki ég sem stóð fyrir því og hefur því ekkert með "athyglissýki" mína að gera... ég var steinhissa að þetta skyldi rata á einhverja fréttastöð, en það er bara fyndið í mínum augum.

Guðjón Heiðar Valgarðsson, 18.12.2008 kl. 07:58

114 Smámynd: Haukurinn

Sæll gæskur.

Ég verð að viðurkenna að ég fékk nett 'schadenfreude' móment þegar ég las örpistil þinn. Ef einhver maður á landinu á skilið að fá léttfrosið vatn í smettið þá er það hinn títtnefndi Jón Ásgeir. En samt sem áður, þá get ég ekki samviskusamlega stutt þessa 'aðgerð' þína. Ég skil hana, en get ekki stutt hana. Erum við nokkru betri en þessir vesælu menn ef við grípum til slíkra aðferða?

Eigðu góða jólahátíð vinur - elskaðu friðinn og strjúktu kviðinn.

Haukurinn, 18.12.2008 kl. 08:15

115 Smámynd: Guðjón Heiðar Valgarðsson

ég vil taka það fram að þetta var engin "aðgerð", þetta voru bara ósjálfráð viðbrögð...

 "reflex", ég bjóst ekkert við að sjá manninn ganga þarna út, svo spyr ég hann eðlilegar spurningar og hann ætlar að fara að keyra í burtu á bílnum sínum sem hann virðist ekki hafa tímt að borga í stöðumæli... svo ég meina, maður hefur ekkert mikinn tíma til að hugsa, greip bara snjó og henti í hann, þarna voru löggur allt í kring og hann var aldrei í neinni hættu...

 ég er ekki að lýsa eftir neinum stuðningi, langaði bara aðeins að "stríða" honum og finnst merkilegt ef þetta á að gera mig "lítið skárri" en mann sem er búinn að ritskoða fjölmiðla þessa lands eftir hans hentisemi, eða heitir það ritstýra? auk allra þeirra glæpa sem hafa ekki komist upp vegna þeirrar ritskoðunar.

 en fyrst þetta er orðið svona risastórt mál þá ætla ég að leyfa "sögunni" að dæma um réttmæti þess að gera þetta... en aldrei bjóst ég við að þurfa að útskýra einn snjóbolta jafn rækilega.

Guðjón Heiðar Valgarðsson, 18.12.2008 kl. 08:27

116 identicon

Ég kastaði líka snjóbolta í þá sem mér líkaði illa við þegar ég var 10 ára.

En ég var ekki tekinn neitt sérstaklega alvarlega.

Þórður Ingi (IP-tala skráð) 18.12.2008 kl. 08:54

117 Smámynd: Ragnar Aðalsteinn Guðjónsson

[img]http://carcino.gen.nz/images/image.phpi/463c5922/arguing.jpg?cb=1115204527[/img]

Ragnar Aðalsteinn Guðjónsson, 18.12.2008 kl. 09:01

118 identicon

" en þetta er bara einn stór brandari fyrir mér, hélt aldrei að þetta yrði einhver fréttamatur..."

Segir þetta ekki allt sem segja þarf um mótmælandann og hans sannfæringu.   Svo ætlast þetta lið til að tekið sé mark á því.  

Kiddi (IP-tala skráð) 18.12.2008 kl. 09:23

119 identicon

"en aldrei bjóst ég við að þurfa að útskýra einn snjóbolta jafn rækilega."

Þetta kallast að taka ábyrgð á gjörðum sínum.  Eitthvað sem þú frekar en ráðamenn þekkir ekki.

Kiddi (IP-tala skráð) 18.12.2008 kl. 09:24

120 identicon

Utanlandsferdin og flatskjarinn var ekki beindur ad ter Gudjon.

 Tad eru ofgamennirnir sem eru alltaf ad segja ad meirihluti tjodarinnar stydur ta. To ad margir moggabloggarar geri tad, sem mer synist ekkert vera ad vinna. Eg er hinsvegar veikur heima til ad svara naestu spurningu tinni.

Hvad vardar athyglissykina, ta fekk eg tad sterklega a tilfininguna sem og adrir. Tad var kannski ekki tad sem tu vildir en tannig synist manni tetta vera. Serstaklega tessi vidtol vid tig og Zoolander myndin tin a Dv.is. Reyndar se eg grinid bakvid hana. Hun er god.

Motmaelandi (IP-tala skráð) 18.12.2008 kl. 09:34

121 identicon

Mér finnst þetta lýsa best hversu vanþroskaður þú virkilega ert.  Sama hvað má segja um Jón Ásgeir þá má hann þó eiga það að hann hefur ekki skorast undan því að mæta í viðtöl í sjónvarpinu og reynt að svara fyrir það sem hann á að hafa gert, það er meira en hinir útrásavíkingarnir svokölluð gera.  En menn haga sér ekki svona eins og þú gerðir í siðmenntuðum heimi og með þessu finnst mér þú vera kominn niður á sama lága planið.

Guðmundur (IP-tala skráð) 18.12.2008 kl. 09:40

122 Smámynd: einhvur

Guðjón Heiðar: Þú gleymdir "Sieg Heil!" Það hefði samræmst málflutningi þínum.

einhvur, 18.12.2008 kl. 09:50

123 Smámynd: Gunnar Björn Björnsson

Ég er engin Baugs né Jóns aðdáandi né Baugsdindil eins og einn dapur tekur fram "ef þið haldið í alvöru að Þjóðin standi með í ykkur í snóboltakasti tel ég ekki vera"

Mér finnst einnig fyndið hvernig skrif koma fram hjá snjóboltaliðinu þínu, ef þið eruð ekki sammála þá eru þið aumingjar "eins og ég skil það "

En svona í alvöru þá er þessi hegðun kjánaleg, snjóboltinn sem slíkur er nú ekkert alvarlegur ef talað er um vopn. Ekki dæma samt þá sem ekki eru sammála þessi svona harðorða ekki hvetja fólk til ofbeldis, það er til fullt af fólki sem býr ekki við sömu greind og er alltaf tilbúið að vera þar sem læti og ofbeldi og er það fólkið sem ég vill í mótmæli !!!!!, 

Ef Jón hefur brotið af sér varðandi lög !!!   kærðu hann "þorir þú því eða er þetta eina leiðin sem þú kannt eða það eina sem þú hefur í höndunum" 

Ég er engin aðdáandi Jóns og 500 mílur frá því en að fara niður á þetta plan,   Lýsir engan veginn réttu leiðinni. Við getum ekki tekið lögin í okkar hendur og lamið fólk.   

Gunnar Björn Björnsson, 18.12.2008 kl. 09:53

124 identicon

Þetta sýnir hversu dapurt lið þessir blessuðu mótmælendaræflar eru. Kalla það frelsun að haga sér eins og 5 ára krakkar. Maður getur nú lítið annað en vorkennt þessum freðhausum. Það eru alltaf einhverjir hálfvitar sem þurfa að ganga of langt. Í stað þess að vera með eðlileg mótmæli þá verða þessar blessuðu mannvitsbrekkur að taka einu skrefi of langt og með því missa stuðning þjóðarinnar. Sorglegt en satt. Haldið þessu áfram og stuðningurinn þjóðarinnar með mótmælendunum hverfur eins og dögg fyrir sólu.

nonni (IP-tala skráð) 18.12.2008 kl. 11:05

125 identicon

Snilld!

 það má vera að Bónus hafi skilað tjahh... jafnvel 2-3 milljörðum til íslenskra neytenda á 10 árum. Á sama tíma skiluðu íslenskir neytendur hins vegar tugum milljarða til Bónus.

Svo er það jólaBónusinn, íslenskir neytendur borga svona eins og 1000 milljarða. Hvað borgar Jón Ásgeir? Selur hann skútuna sína, flugvélina, þyrluna? Nope, hann heldur bara áfram að sötra sitt kampavín og hanga með ríku vinum sínum.

Jóni Ásgeiri er sama um ykkur.

Bónus er gróðafyrirtæki, ekki góðgerðarstarfsemi.

Sveinn (IP-tala skráð) 18.12.2008 kl. 11:09

126 Smámynd: ThoR-E

Flott hjá þér!

Maðurinn er búinn að ræna þjóð sína og hann vogar sér að labba hér um bæinn, nei ég meina keyra um á Range Rover um bæinn og stunda viðskipti eins og ekkert hafi í skorist.

Flott framtak.

ThoR-E, 18.12.2008 kl. 12:09

127 Smámynd: Haukurinn

Sæll aftur gæskur.

Þú ert að því er virðist á nippinu að verða heimsfrægur:

http://politiken.dk/erhverv/article615501.ece

Snebolde mod Baugur-direktør

Islandske direktører og bankfolk udsat for sneboldangreb efter krisemøde.

Den fremtrædende islandske finansmand Jón Ásgeir Jóhannesson, der er direktør for Baugur UK, har fået vreden over finanskrisen blandt sine landsmænd at føle på en iskold måde.

Ifølge avisen DV fik den 40-årige direktør en snebold lige i ansigtet, da han kom ud fra et krisemøde i de kuldsejlede banker Glitnir og Landsbanki.

Den gruppe unge islændinge, der kastede sneboldene, sagde til en tilkaldt politipatrulje, at det havde været »befriende« at ramme Jóhannesson, som er en af de hovedansvarlige for de fuldstændigt fejlslagne islandske milliardinvesteringer.

Opbyggede imperium
Jóhannesson sagde, at snebolden hverken havde gjort ondt eller havde forskrækket ham.

Islands 320.000 indbyggere er efter sammenbruddet i økonomien i bundløs gæld, og det gældssatte investeringsselskab Baugur er ved at blive overtaget af den britiske forretningsmand og milliardær Philip Green.

Baugur opbyggede et imperium i Storbritannien med blandt andet legetøjsbutikkerne Hamleys og varehuset House of Fraser, mens det i Danmark ejer Magasin og Illum.

Baugur var også involveret i den nu hedengangne Nyhedsavisen.

Haukurinn, 18.12.2008 kl. 12:22

128 identicon

Mannskepnan hefur ríka tilhneigingu til að skoða galla annarra gegnum stækkunargler í stað þess að nota spegil til að koma auga á eigin galla, Guðjón minn

Óli (IP-tala skráð) 18.12.2008 kl. 12:25

129 Smámynd: ThoR-E

Ég var að fletta yfir athugasemdirnar við þessa færslu.

Athugasemd nr.2 sló mig eiginlega mest. Að biðja ætti Jón Ásgeir afsökunnar vegna þess hve Bónus er ódýr.

Er virkilega hægt að vera svona vitgrannur. Jón Ásgeir og faðir hans eru máski sanngjarnir í vöruverði í Bónus, en þeir ná peningunum frá manni bara með öðrum fyrirtækjum. sbr. Glitni, ofl.

Mér finnst virkilega sorglegt að horfa upp á fólk hérna verja þessa útrásargreifa sem hafa komið þjóðinni i ótrúleg vandræði.

Þeir eignuðust bankana og byrjuðu strax að ausa úr bönkunum fé inn í fyrirtæki sín. Einnig hirtu þeir stjarnfræðilegar upphæðir úr hirslum bankana með "arð"greiðslum og ofurlaunum.

Það þarf að frysta eigur þessara glæpahunda. Þeir eiga ekki að geta stundað viðskipti hér eins og ekkert hafi gerst.

Og þið sem eruð að gagnrýna þessa mótmælendur, að þið ættuð að endurskoða afstöðu ykkar.

Það eru útrásarvíkingarnir/bankaeigendurnir sem eru skríllinn. Ekki þeir sem mótmæla því að þurfa að borga skuldir þeirra.

ThoR-E, 18.12.2008 kl. 12:35

130 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Tek undir með Ace, þar sem ég bý í vesturbænum eru nálægustu verzlanirnar 10-11, bónus er utan göngufjarlægðar. Máské ég ætti sérstaklega að grýta JÁJ

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 18.12.2008 kl. 12:38

131 identicon

Það er að koma í ljós hverjir eru geðsjúklingar þessa lands.  Þú, stolti snjókastari, ert þar fremstur í flokki.  Svona múgsefjun getur haft skelfilegar afleiðingar í för með sér. 

Lýstu því nú frekar hvernig Jón Ásgeir stal þessum milljörðum.  Ég er nokkuð viss um að þú getir ekki gert grein fyrir því og ef svo er; hvernig getur þú þá verið svona viss í þinni sök?  Af því bara?!

Margrét (IP-tala skráð) 18.12.2008 kl. 13:26

132 identicon

.

Ferenzcy (IP-tala skráð) 18.12.2008 kl. 15:47

133 identicon

Nú er tími pussuslugss liðinn. Tími aðgerða runninn upp. Elítan hlustar ekki á friðsamleg mótmæli, það er sýnt og sannað. Hvar eigum við þá að gera? Bara segja; jæja, við reyndum þó... Þá getum við alveg eins lagt niður byggð á þessu skeri.

 Áfram Guðjón. Þú gerðir þetta með mínum stuðningi.

Doddi (IP-tala skráð) 18.12.2008 kl. 15:52

134 Smámynd: Oddgeir Einarsson

Velti því fyrir mér hvort þú hafir með færslu þinni játað líkamsárás skv. 217. gr. almennra hegningarlaga með því að hafa viðurkennt að hafa viljandi hent hlut í andlitið á öðrum manni og auk þess hvatt aðra til þess sama. Held að það gildi engar sérstakar undanþágur um snjóbolta hvað þetta varðar þó að það sé skárra að fá þá í "smettið" en marga aðra hluti.

Oddgeir Einarsson, 18.12.2008 kl. 16:04

135 Smámynd: Marta smarta

Vááá töffarinn.

Ömurlega hallærislegt hjá þér.  

Marta smarta, 18.12.2008 kl. 16:04

136 identicon

Sjett GUðjón! Þúrt daujur sko!!!11 þÚSt marr henda snóbolda í MENina sem selja alt ódírast á landnu!!11  Veysdu hver er gUnni tannbursti? HA?  aldrey koma til keflavík á djammið þvÍ þá ættlum ÉG oG gunni tannbursti að berja þig! þAð eru sko margir sem ædla að berja þig Vinur!!!1111

Nei djók :D 

nafnlausa gungan (IP-tala skráð) 18.12.2008 kl. 16:07

137 Smámynd: Gunnar Björn Björnsson

Ace og það vita það allir " frá fjölmiðlum " auðvitað á að rannsaka þessi mál í kjölinn en eigum við að

"SKJÓTAN OG SVO BERJAN OG SVO YFIRHEYRA HANN"

myndi það ekki bara lýsa heimsku svoleiðis hugarfar !!!!!!!

Förum hina leiðina yfirheyra fyrst !!!

Gunnar Björn Björnsson, 18.12.2008 kl. 17:22

138 Smámynd: Jón Magnús

Æðislegt hve margir finnst þetta alveg hræðilegt að henda snjóbolta í einhvern mesta svikahrapp sem Ísland hefur alið.  Svikahrapp sem ásamt nokkrum öðrum hefur sett þjóðina á hausinn.  Jónar Ásgeirar þessa lands eiga ekkert gott skilið - EKKERT.  Einn snjóbolti í feisið á þeim er nú algert lámark - verst að það var ekki búið að geyma hann í frystinum yfir nótt.

Jón Magnús, 18.12.2008 kl. 17:32

139 identicon

Vá Guðjón ertu að grínast ... það voru engin læti þarna, aðeins sýnt honum JÁJ að við berum ekki virðingu fyrir auðvaldinu...  og þið sem talið um þennan mann sem einhverja íslenska hetju af því að bónus er ódýrari eru fávitar...  Herra Jón rúntar bara á einkaflugvél sinni til að halda jólin einhvers staðar á leyndó staðsetningu útí heimi á meðan fólk grætur hjá mæðrastyrktarnefn því það á ekki fyrir jólum í neinni mynd.  Fólk er að missa húsin sín, flosnast upp úr námi og fleira sem gerir okkur að þrælum þeirra sem eiga aurinn...  Ég segi stolt að ég var þarna með Guðjóni, ég var þarna fyrir tilviljun, ég er ekki partur af skipulögðum aðgerðarsinnum.  Ég er bara ég.. 

Að voga sér að niðra þá sem minna mega og segja þann hóp iðjuleysinga og skríl segir mun meira um þann mann heldur en okkur mótmælendur.. 

Ég vona að sá dagur rísi að íslendingar eins og Baldur og Harry opni augun sín og verði aftur mannlegir

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 18.12.2008 kl. 20:00

140 identicon

Þú ert ruglaður drengur .. ættir að sjá sóma þinn í að biðja hann afsökunar því hann hefur gert meira fyrir ísland en þið vesalingarnir sem voruð að kasta i hann snjóboltum munuð nokkurn tímann gera !

Benni Magg (IP-tala skráð) 18.12.2008 kl. 21:13

141 identicon

Ég held að þessir mótmælenda krakkar séu nú ekki að ná miklu fram með svona fávitahætti,þetta er ekki rétta leiðin finnst mér !

Gonzo (IP-tala skráð) 18.12.2008 kl. 21:22

142 identicon

Vá er fólk virkilega að tapa sér yfir nokkrum snjókornum sem skullu á smettinu á Jóni Ásgeiri stórglæpamanni.

Þið ættuð nú aðeins að fara að líta í kringum ykkur og fatta hvað hann og hans líkar eru búnir að leiða yfir  þjóðina .

Bjarni Hallsson (IP-tala skráð) 18.12.2008 kl. 23:26

143 Smámynd: ThoR-E

Gunnar:

Rannsaka?? hver ætlar að rannsaka málið???.... hvað er verið að rannsaka akkúrat núna???

Ætli þessir gaurar séu ekki löngu búnir að tæta bókhaldsgögn og allan pakkann..

Ætli þetta endi ekki með því að enginn muni taka ábyrgð og enginn verði sóttur til saka.

Við eigum óhæfa dómara og óhæfa ríkisstjórn.

Það gerist ekkert hérna nema að skattar hækka meira, lánin hækka og allt hækkar í verði og það endar með því að 30% af landsmönnum flytja úr landi... þar á meðal ég!

Benni magg: Ertu þá að tala um þegar hann tók lán í erlendum bönkum og lánastofnunum í nafni Glitnis? Hvar eru þeir peningar? Ertu að tala um innlánin hjá Glitni þar sem fólk lagði inn ævisparnaðinn og missti stóran hlut hans?? Hvar eru þeir peningar?? Búið að setja þá inn í Baug og önnur fyrirtæki í eigu Jóns Ásgeirs??

Gera mikið fyrir Ísland... vá.. er fólk virkilega svona blint. Ég vorkenni þér.

ThoR-E, 19.12.2008 kl. 11:11

144 Smámynd: Diesel

Samkvæmt því sem ég hef hér lesið eru börn landsins sem leika sér í snjókasti útigangsfólk og hjólhýsahyski.

Annað sem ég rek augun í, eru gömul sannindi og ný. Fólk dæmir ástandið í landinu útfrá sínu eigin ástandi, en sér ekki raunveruleikann.
Dæmi: Einn segir að þetta sé fólkinu í landinu að kenna, hann á húsið og bílinn skuldlaust. En ekki dettur honum í hug að það geti verið að aðrir séu í öðruvísi aðstöðu. Ef að hann á nóg, þá er honum sama um aðra. og þetta er akkurat það sem er að í landinu í dag.

Jón Ásgeir er örugglega ekki sem verstur, en ég held hreinlega að hann hafi haft gott og jafnvel gaman af því að fá smá snjógusu í fésið. aðallega gaman samt. því snjókast gettur verið skemmtilegt. 

Mig langar að biðja ykkur öll um að lesa þessa grein

Diesel, 19.12.2008 kl. 11:17

145 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Sorglegur gaur!!! meir að segja syni fannst þetta barnalegt. 

Ættir ekki að vera stoltur af þessu.  Svona setur svartan blett á friðsamleg og þörf mótmæli.  Það er ekki að ástæðulausu að fjöldi mótmælanda fer sífellt minkandi.  10 þúsund manns(ofbeldi og eyðileggingar á lögreglustöð) og næsta helgi 4 þúsund manns osfr.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 19.12.2008 kl. 14:08

146 identicon

Benni Magg - "gert mikið fyrir Ísland" ? Bíddu, ertu að hugsa? Ertu virkilega að nota höfuðið og þetta er útkoman hjá þér? Ég vorkenni þér ekki. Það er tímasóun. En ég vona að það séu ekki fleiri en þeir sem liggja á spenum JÁJ sem fá slíka útkomu. Þér finnst kannski mjólkin hans góð?

Jóhann Þór (IP-tala skráð) 19.12.2008 kl. 14:52

147 identicon

Guðjón,

Ekki láta meðvirka aumingja hræða þig frá þessu. Það er því miður orðið svo á Íslandi að það er hópur fólks sem er hætt að hugsa sjálfstætt sem að bíður eftir því að yfirmenn þessarar þjóðar segi þeim hvernig þeim á að líða og hvernig þau eigi að hugsa.

Þótt að meirihluti landsins sé með tvær sellur sem að tengjast í kollinum, þá eru hinir meðvirku talsmenn aumingjaskaps og aðgerðarleysi. Meðvirkni er náttúruleg aukaverkun af þessum viðbjóði og þannig jarmar þetta lið í takt við yfirmennina. Þeir sem að voga sér að hugsa eru kallaður "skríll" og "smábörn" í þeirri von að það hræði þá hugsandi frá því að hugsa.

Haltu áfram settu striki, kastaðu snjóboltum, stattu fastur á þínu og láttu heyra í þér. Ekki láta aumingjana draga úr þér.

lundi (IP-tala skráð) 19.12.2008 kl. 15:18

148 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Gott hjá þér!! Vildi gjarnan senda honum einn snjóbolta sjálf

Ótrúlegt fár yfir einum snjóbolta... erum við ekki öll búin að vera grýta snjóboltum síðan við kunnum að hnoða þannig?
......hvað er að því að henda snjóbolta í Jón Ásgeir?

Heiða B. Heiðars, 19.12.2008 kl. 15:40

149 identicon

það eru fáránlegar forsendur til að hætta að mótmæla að einhverjir aðrir en þú kjósi að mótmæla með öðrum hætti. Annars held ég að aðalástæðan fyrir því að það hafi fækkað svona í laugardagsmótmælunum því fólk sá þau ekki skila neinu og fór því að finna sér eitthvað nytsamlegra við þennan tíma, eins og að skipuleggja þær alvöru aðgerðir sem rugga aðeins stólunum hjá þessum spilltu valdhöfum.

 En þessi skoðun þín er prentuð í hausinn á þér og ég stroka hana eflaust ekkert út með einhverju jafn fjarstæðukenndu og rökum...

og auðvitað var þetta barnalegt? hvenær hef ég haldið öðru fram? mér finnst bara svo fyndið að fólki finnist eðlilegt að reyna að halda því fram að sama tíma að eitthvað sé barnalegt og að það sé "ofbeldisfullt"... ég er vanalega ekkert mjög hræddur við ofbeldi af hálfu barna...

 Ef þú ert of mikil gunga til að mótmæla á þinn eigin hátt út af því að það er til fólk með bein í nefinu sem er tilbúið að sýna svo ekki verði um villst að það megi ekki handtaka fólk fyrir að mótmæla friðsamlega eins og gert var í tilviki hauks. Þá er það hrein og bein sjálfsvörn að frelsa hann og verður gert með öllum tiltækum ráðum. Ef fólk er of heilaþvegið til að sjá það þá má það alveg hanga heima mín vegna, við höfum ekkert að gera við slíka rugludalla.

Til nönnu.

Guðjón (IP-tala skráð) 19.12.2008 kl. 16:09

150 identicon

Uppreisninni verður ekki sjónvarpað.

Glæsilegt framtak hjá þér, þetta var það allra miskunnarsamasta sem var hægt að gera í stöðunni. Jón Ásgeir Jóhannesson skal vera feginn að búa á landi þar sem hann þarf ekki að óttast um líf sitt.

Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skráð) 19.12.2008 kl. 19:41

151 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Nanna, mikið fjandi átt þú þroskaðan son, eða ertu bara að gefa í skyn að þeir sem eru þér ósammála í aðferðarfræði séu þroskaskertir?

Ég hygg að þú ættir að drulla þér af þínum háa hesti og hoppa uppí þú veist með þína sleggjudóma gegn þeim sem eru að BERJAST FYRIR ÞIG OG SON ÞINN MEÐ ÖÐRU EN AUMINGJAJARMI SEM ÞEIR SEM VILJA VEG ÞJÓÐARINNAR SEM MINNSTAN KOMA ALDREI TIL MEÐ AÐ HLUSTA Á.

Annars máttu fara og tantra þá Bónusfeðga andlega eins og þú vilt og styðja áfram við ESB-aðdáunar Quislingaklíkuna sem ber álíka mikla ábyrgð og þessi gelda ríkisstjórn sem við búum við.

Laugardagsmótmælin verða aldrei neitt annað en bóla fyrir valdhöfum því þeir hlusta ekki á okkur fyrr en sýður uppúr. Og það mun ekki líða langt. 

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 19.12.2008 kl. 19:48

152 Smámynd: ThoR-E

Tek undir þetta J. Einar.

ThoR-E, 19.12.2008 kl. 21:26

153 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

J. Einar V. finnst nu frekar folk setja sig a haan hest med thvi ad leyfa ser ad haga ser eins og kjanar afthvi ad adrir gera thad.  Hvers konar rok eru ad hann sparkadi fyrst? Og nei, eg myndi aldrei gera litid ur throskaheftum.

Gudjon, folk med bein i nefinu?  i alvoru?  afthvi thad thordi i hop ad kasta snjobolta a mann sem atti ekkert i fjoldan?  Uff hvad eg vildi eg hefdi slikt thor.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 19.12.2008 kl. 21:41

154 identicon

ég var að tala um lögreglustöðina, hví snýrð þú út úr því? það þurfti engan kjark, en svo voru líka 13 löggur í kringum hann og við vorum svona 7 svo að tala um að hann hafi þurft að eiga við einhvern fjölda er mjög rangt....

Guðjón (IP-tala skráð) 20.12.2008 kl. 06:45

155 identicon

þetta fynst mér ekki sniðugt, maður leysir ekki málin með ofbeldi, segir ekkert um Jón Ásgeir,en allt um þig.pældu í því.kv Inga M.

Inga María (IP-tala skráð) 20.12.2008 kl. 12:29

156 identicon

I would prefer to get a snow ball into my face then 4-6 millions ISK in debts to pay. Our family of 5 has therefore received 20-30 millions ISK in debts because of people like JÁJ. So, I wonder what is worse - one snow ball - or the debts we should silently and happy accept. If we really want to protest, let's all stop shopping at Bonus, Hagkaup and all those other Baugur enterprises. But did we stop buying at N1 and other gasoline companies that robbed us? Unfortunately not!  It is so wonderfully convenient to continue shopping from those that cheat us and those that take loans to finance their empires and leave the debts to us. I guess it will be equally convenient to elect the same political power that we now complain about. Convenient – convenient – convenient. For those people calling demonstrators losers and what ever, I wonder if your actions at home on your sofa, at sitting in the cafe house starting at the demonstrations, are actually helping to build up this nation. I am one of many foreigners that could go home now and live a much better life. But I have chosen to stay here, together with my Icelandic wife and 3 children. I run a company here that has over 100 employees and I fight now every day, like most companies, for survival. I am not a loser, I am not a youngster, I have a good job, I am responsible and I still demonstrate. I am not sure if I would have the courage to throw a snow ball at JÁJ face - because at that same moment I am a coward like those that call demonstrators ugly names. My company had to lay off already more than 10 employees, like many other Icelandic companies. My company is now planning to lower salaries of the remaining staff, like many Icelandic companies are doing. I know that this is not fair, because my staff is not responsible for the situation in Iceland. These are the worst days in my life, having to lay off people that have done nothing wrong. Knowing, that these employees, many of them long time employees, will now have a hard time in the future. I know by fact that some of my employees that got laid off are participating at demonstrations, and many of my still employed staff does it too. So, dare someone in this country calling demonstrators "losers" or what ever. Even telling those demonstrators to leave the country since they are a shame for Iceland, what’s wrong with you? Is this your politic and positive action to protect your own job by getting rid of unemployed people and demonstrators? People, if you are educated and seem to know everything better, think twice, before you want to judge our fellow countrymen when they participate at demonstrations and before you call them ugly names and even want to get rid of them. It needs courage to demonstrate. It needs courage to throw a snowball at somebody that is responsible of the situation we are in but unfortunately has not taken or claimed any responsibility. Áfram Ísland! Some more snow balls will not kill the country called Iceland – but some more additional millions ISK in debts will!!! Debts if foreign currency kill us even faster!!!

Family of 5 (IP-tala skráð) 21.12.2008 kl. 10:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband