þvílíkt og annað eins helvít** kjaftæði

** eru vegna þess að ég er á skilmálum þar sem ég má ekki drulla gumsi úr pussu minni í fyrirsögnum frétta en þó er mér heimilt að gera það í bloggfærslunum sjálfum...

þið hljótið að vera að segja brandara... þetta hlýtur að vera einhver svona satire samtök... svipað og onion, þeim getur hreinlega ekki verið alvara...??

Við fáum einhliða fréttaflutning af öllum fréttum um öll málefni!

 Síðast var það siðlausasti einhliða áróður sem ég get ímyndað mér þar sem kvöldfréttir rúv færðu rök fyrir því að réttlætanlegt væri að pynta þegna þjóðarinnar undir vissum kringumstæðum. Ég vildi óska þess að þessar ógeðslegu gubbkuntur myndu halda sig við að grafa upp lík til að nauðga frekar en að láta þeirra ógeðslegu sadista fantasíur bitna á saklausu fólki. Líkin eru amk ekki með tilfinningar.

Á landi þar sem tveir stærstu bleðlar landsins eru nú sameinaðir, sem voru þó nógu bullandi samtaka fyrr og sjónvarpsfréttir stöðvar 2 eru endursýning á fréttum RÚV, veldur það mér gubbupest og niðurgangi í senn að heyra að við teljumst samkvæmt einhverjum mælikvörðum hafa mest fjölmiðlafrelsi... greyið aðrar þjóðir, mikið hlýtur ástandið að vera slæmt þar.

 Þvílíkt og annað eins helvítis kjaftæði... helvítis fávitar og kúkablesar! það ætti að maka svona lið út í kúk og bólugreftri og henda því ofan í horbað þar sem það væri neytt til að stunda ógeðslegt kynlíf.

djöfull eruði ógeðslegt lið. Ojbara... að þurfa að lesa um þetta hjá þessum fasistamiðli! 

þið kunnið ekki einu sinni að skammast ykkar.


mbl.is Fjölmiðlafrelsi mest á Íslandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jahá.... þú segir nokkuð...

Elín (IP-tala skráð) 22.10.2008 kl. 12:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband