mean gella...

Þar sem loksins hefur einhver stigið fram og hraunað slugsi úr pussu sinni yfir mig verð ég auðvitað að kasta slugsi til baka. Ég nennti ekki að gera það í miðju fjaðrafokinu sem átti sér stað eftir að ég kastaði snjóbolta í mann.

 En þó verð ég að segja að téð færsla mengellu var ekki mjög bitastæð. Þar fer greinilega heimsk drusla sem hefur troðið of mörgum aðskotahlutum í pussu sína yfir árin til að vera fær um að hugsa skýrt. Þar bjóst ég við einhverju almennilegu frussi en ekki þessu innihaldslausa rausi. Hún fær reyndar smá kredit fyrir að hafa nennt að líma andlit mitt á mynd, en hefði betur varið tíma sínum í að hugsa.

Maður verður nefnilega að hugsa ef maður ætlar að slugsa.

 Í téðri færslu er mér gefið að sök að hafa tekið þátt í morfís. Sú óbeit sem þessi unga dama hefur á rökræðum þarf ekki að koma á óvart enda með fádæmum erfitt að finna jafn léleg rök gegn einhverjum og að hann sé góður í rökræðum. Slíkir fordómar eru algengir meðal treggáfaðs fólks, en það heldur að fyrst að það sá einhverntíman ræðukeppni sem því féll ekki í geð hljóti allar ræðukeppnir að vera heimskulegar.

 Þetta er algeng rökvilla sem þó er augljós fyrir þá sem hafa kynnt sér þau undur og stórmerki sem "rökhugsun" er.

Hún birtist með ýmsum hætti. 

- Manneskja hittir einn asíubúa sem er leiðinlegur. Því ályktar hún að allir íbúar Asíu séu leiðinlegir.

- Manneskja sér einn mótmælanda kasta eggjum. Því ályktar hún að allir sem mótmæli kasti eggjum.

- Manneskja sér eina samsæriskenningu sem er fáránleg. Því ályktar hún að allar samsæriskenningar séu fáránlegar.

- Manneskja heyrir eitt rapplag sem er heimskulegt og fjallar bara um gellur og peninga. Því ályktar hún að öll rapplög séu heimskuleg og fjalli bara um gellur og peninga.

- Manneskja heyrir aðra manneskju halda fram heimskulegum hlut. Því ályktar hún að sú manneskja haldi bara fram heimskulegum hlutum.

 Svona mætti síðan lengi telja, en það er augljóst hve heimsk þessi unga tussa hlýtur að vera að gera sig seka um svona mörg dæmi um svona mikla heimsku.

Þessi unga snót gerir sjálfum sér engan greiða með að gusa svo ómarkvissu slugsi í átt að mér. Slugsi sem ber aðeins vott um hennar eigin heimsku og fordóma. Tíma hennar hefði verið betur varið í að hreinsa kuskið úr pussu sinni skyldi einhver karlmaður ætla sér að frussa þangað af áfergju.

Fyrir utan það auðvitað að mengella er gaur sem virðist einfaldlega á einhverjum tímapunkti hafa misst vitið eftir að hafa spilað of mikið af role play leikjum... 

 og nú heldur hann að hann sé einhver mean gella...

 stórfurðulegt mál allt saman, en vinsamlegast ekki kreista svona graftarbólur yfir tussu þína á almannafæri, það er einstaklega ósmekklegt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ok...annaðhvort ertu að eyða út commentum.... eða allir eru á sömu skoðun og ég... ... þú ert froða

Breki (IP-tala skráð) 28.12.2008 kl. 05:24

2 identicon

HAHAHaaaa

Eyðirðu öllum kommentum drengur af því að þau henta ekki ýmind þinni ?

Þú valdir þér svo vitlausan garð til að ráðast á að þér verður ekki bjargað. Þú átt ekki séns í Mengellu, og þessa færsla þín hefur ekki gert neitt annað en að fá fólk til að hlægja að þér og átta sig á yfirburðum Mengellu í þessu.

Þú átt ekki Stærðfræðilegan séns í Mengellu og hafðu bara vit á því að halda kjafti svo þú gerir þig ekki að meira fífli drengur...

Víkingur

Víkingur (IP-tala skráð) 28.12.2008 kl. 22:31

3 identicon

hví í ósköpunum ætti ég að eyða kommentum? ég held bara að mengellu fanklúbburinn sé ekki mikið stærri en þetta. Þó svo að þið brundið í buxurnar af hlátri í hvert skipti sem hann skrifar eitthvað "krassandi" hefur bara enginn viljað uppljóstra sig sem jafn ógeðslega miklar pussusleikjur og þið klappstýrurnar.

Auðvitað sjáiði engin rök sem þið getið gripið í, enda hafa trúarofstækismenn sjaldnast rök fyrir ótakmarkaðri lotningu sinni. Mengella er þreytt pæling sem rembist eins og róni við staur að koma með eitthvað "ferskt" í hverri einustu færslu... glatað...

Guðjón (IP-tala skráð) 29.12.2008 kl. 13:46

4 identicon

Ooooo... þú ert svo mikill auli.

  Hvað var mamma þín lengi að plokka kúkaklebrana úr hnakkanum á þér eftir að hún skeit þér eiginlega ?

Mengella er búinn að svara þessari heimsku færslu þinni, og gersamlega búin að taka þig í nefið. Hálfri þjóðinni finnst þú fábjáni, og hinn helmingurinn heldur því fram að þú sért bara smákrakki. Hvorum helmingnum tilheyrir þú ?

sættu þig við það, þú hefur ekkert í ritdeilu við Mengellu að gera. Þú átt ekki séns.

Víkingur (IP-tala skráð) 29.12.2008 kl. 21:31

5 identicon

Ég held með þeim sem er ekki mengella ;)

Mér sýnist Víkingur vera hræddur við eitthvað og of æstur. 

Erlingur (IP-tala skráð) 29.12.2008 kl. 23:40

6 identicon

Og Víkingur ætti að fara varlega í að tala um mæður. Hvað fyndist honum ef ég færi að tala um mömmu hans? Hún er örugglega mjög fín manneskja en ef ég vildi gæti ég sagt eitthvað ljótt um hana. Yrðu þá ekki allir leiðari? Talaðu varlega Víkingur minn, stöndum svo saman í byltingunni öll kæru vinir. Friður :)

Erlingur aftur (IP-tala skráð) 29.12.2008 kl. 23:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband